CATP triển khai công tác tuyển sinh CAND năm 2016

19:37 05/03/2016

 

Đại tá Nguyễn Văn Sóng khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc
Đại tá Nguyễn Văn Sóng khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc

Chiều 3-3, Công an thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh đào tạo năm 2015, triển khai công tác tuyển sinh CAND năm 2016. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP, Phó chủ tịch Hội đồng tuyển sinh vào lực lượng CAND của CATP Hải Phòng chủ trì hội nghị.

Năm 2015, công tác tuyển sinh đào tạo của CATP đã cơ bản hoàn thành được các mục tiêu, yêu cầu đề ra, đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ, đúng nguyên tắc dân chủ, công khai, công bằng. Đáng chú ý trong công tác tuyển sinh đào tạo đại học và trung cấp CAND hệ chính quy năm 2015, qua sơ tuyển có 1445 thí sinh đủ điều kiện đăng ký xét tuyển, trong đó có 52 thí sinh trúng tuyển vào các Học viện, trường Đại học CAND; 17 thí sinh trúng tuyển vào các trường Cao đẳng CAND; 26 thí sinh trúng tuyển vào các trường Trung cấp và hệ Trung cấp CAND.

Năm 2016, nhằm triển khai có hiệu quả công tác tuyển sinh vào các cấp học, các loại hình đào tạo trong các trường CAND cũng như tuyển sinh đào tạo ngoài ngành Công an, CATP đã hướng dẫn, quán triệt tại hội nghị một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó lưu ý một số điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2016 liên quan tới đối tượng, tiêu chuẩn sơ tuyển vào các trường CAND; công tác thẩm tra kết luận về tiêu chuẩn chính trị của thí sinh...

Phát biểu kết luận hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Sóng chỉ đạo các đơn vị, địa phương trong thời gian tới cần tổ chức tốt công tác sơ tuyển ban đầu cũng như cần đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng thông tin tuyển sinh CAND năm 2016 cho đông đảo nhân dân thành phố và thí sinh nắm được; yêu cầu công an các đơn vị địa phương đăng tải, công khai toàn bộ các thủ tục tuyển sinh, hướng dẫn cụ thể và khuyến khích các thí sinh có thực lực tham gia xét tuyển; tổ chức khám sức khỏe cho thí sinh đảm bảo đúng tiêu chuẩn và thời gian quy định.

Nhân dịp này, 5 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh, đào tạo năm 2015 được Giám đốc CATP tặng giấy khen.

Thu Ninh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông