CATP và BĐBP thành phố tổng kết 10 năm thực hiện quy chế phối hợp

16:39 19/11/2014

 

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca trao thưởng lực lượng trinh sát BĐBP
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca trao thưởng lực lượng trinh sát BĐBP

Sáng 18-11, Công an thành phố và Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng thành phố tổng kết 10 năm (2004-2014) thực hiện quy chế phối hợp số 01/QCPH giữa PB11 - CATP và lực lượng trinh sát BĐBP TP.

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo các Cục B12; Cục B52 (Tổng cục 5 - Bộ Công an) và Cục trinh sát (Bộ tư lệnh BĐBP); thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Ủy viên BTV Thành ủy, Giám đốc CATP; đại tá Phạm Quang Đáo, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP TP; đại tá Đào Quang Thức, Chính ủy Bộ chỉ huy BĐBP TP…

Qua 10 năm thực hiện quy chế phối hợp giữa 2 lực lượng, đã được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên, trực tiếp, kịp thời của Giám đốc CATP và Bộ chỉ huy BĐBP. Việc thực hiện quy chế phối hợp đã đạt hiệu quả cao, góp phần giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn thành phố. Qua đó đã nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, hiệp đồng trong công tác nắm, dự báo tình hình, xử lý thông tin; phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm theo chức năng, nhiệm vụ của mỗi lực lượng; chủ động tham mưu cho cấp trên giải quyết những tình huống xảy ra; đồng thời đấu tranh với tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố… Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe một số tham luận nhằm nâng cao hiệu quả công tác phối hợp trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Cục B12 đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của 2 lực lượng đạt được trong 10 năm thực hiện quy chế phối hợp; đồng thời nhấn mạnh một số giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm nhằm thực hiện tốt quy chế phối hợp trong thời gian tới.

Nhân dịp này, 11 tập thể, cá nhân đã được Giám đốc CATP và Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP TP khen thưởng.

Hồng Hải


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông