Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng tổ chức lễ xuất quân mùa giải năm 2023-2024

20:30 16/10/2023

Chiều 16-10, tại Sân vận động Lạch Tray, Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng tổ chức lễ xuất quân mùa giải năm 2023-2024. Tham dự có các đồng chí: Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố; lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị, đại diện các nhà tài trợ.
Các đại biểu tham dự Lễ xuất quân

Phát biểu tại lễ xuất quân, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của ông Văn Trần Hoàn, Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng và các cộng sự, trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đội bóng, giữ vững màu cờ sắc áo của CLB Bóng đá Hải Phòng...

Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu giao nhiệm vụ cho CLB Bóng đá Hải Phòng

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh, Hải Phòng luôn quan tâm đến các hoạt động thể thao nói chung cũng như bộ môn bóng đá nói riêng.

Mùa giải năm nay, thành phố tiếp tục hỗ trợ 50 tỷ đồng đối với đội bóng Hải Phòng.

Ông Văn Trần Hoàn, Chủ tịch CLB Bóng đá Hải Phòng tiếp thu ý kiến lãnh đạo thành phố và thể hiện ý chí quyết tâm trong mùa giải 2023-2024 
Ông Chu Đình Nghiêm- Huấn luyện viên trưởng CLB Bóng đá Hải Phòng phát biểu tại lễ xuất quân
Đại diện cầu thủ CLB Bóng đá Hải Phòng phát biểu tại lễ xuất quân

Phó Chủ tịch UBND thành phố giao nhiệm vụ cho Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng phải nỗ lực, cố gắng để lọt vào top 5 trong mùa giải năm 2023-2024. Để đạt được mục tiêu này thì tập thể lãnh đạo, ban huấn luyện đội bóng và các cầu thủ phải đoàn kết, chăm chỉ tập luyện, tiếp tục tìm kiếm các cầu thủ chất lượng để bổ sung cho đội bóng. Cùng với đó, Câu lạc bộ phải xây dựng được đội bóng đá trẻ để có nguồn nhân lực cho tương lai.

Các cầu thủ CLB Bóng đá Hải Phòng tham dự Lễ xuất quân
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, HLV, VĐV CLB Bóng đá Hải Phòng
CLB bóng đá Hải Phòng quyết tâm giành vị trí thứ 5 và cao hơn trong mùa giải 2023-2024

Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì thực hiện cuộc vận động, kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cùng chung tay, góp sức hỗ trợ kinh phí duy trì ổn định, lâu dài  và ngày càng phát triển thương hiệu bóng đá Hải Phòng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông