Câu lạc bộ Hà Sen tổ chức kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập

09:59 14/05/2019

Sáng 9-5, CLB Hà Sen (Cát Hải) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập.

CLB Hà Sen được thành lập vào ngày 19-5-1999, theo quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Hải đến nay CLB có 50 hội viên, gồm các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, trưởng phó các phòng ban, đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Từ ngày thành lập đến nay, CLB đã duy trì sinh hoạt để nghe thời sự trong nước, quốc tế và gặp gỡ, giao lưu. Theo đó, các hội viên luôn nêu cao tinh thần gương mẫu trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương, tích cực tham gia sản xuất tạo thêm thu nhập cho gia đình là tấm gương sáng cho con cháu và quần chúng noi theo. Trong đó, nhiều đồng chí nay còn đảm nhiệm các vị trí công tác ở khu dân cư, tổ dân phố, tại địa phương. Nhiều hội viên CLB Hà Sen có niềm đam mê sáng tác thơ. 20 năm qua, CLB đã ra mắt 6 tập thơ, qua đó đã khơi dậy niềm vui, tình yêu cuộc sống, ca ngợi quê hương đất nước, tình đồng chí, đồng đội. CLB còn tổ chức 17 chuyến du lịch thăm quan những di tích lịch sử, những địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước; tổ chức mừng thọ, chúc thọ hội viên cao tuổi hàng năm…

Nhân dịp này, 1 tập thể, 1 cá nhân của CLB Hà Sen đã được UBND huyện Cát Hải tặng giấy khen; CLB cũng kết nạp thêm 5 hội viên và chúc thọ cho các hội viên cao tuổi.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông