Câu lạc bộ Hương Từ Tâm hỗ trợ bệnh nhân khó khăn

10:01 28/09/2021

Chiều 27-9, Câu lạc bộ Hương Từ Tâm đã đến thăm bệnh nhân Trần Tuấn Thanh, sinh năm 1995, ĐKTT tại số nhà 115 Phạm Hồng Thái, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng đang điều trị tại Khoa ngoại 7 – thận tiết niệu và bệnh nhân Lê Thanh Hải, sinh năm 1978, bị nhiễm trùng nặng gây phù toàn thân, loét vùng cụt, đang điều trị tại Khoa nội 3 cùng điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp. Mỗi bệnh nhân được Câu lạc bộ hỗ trợ 3 triệu đồng tiền viện phí.
Anh Phạm Văn Điệp, hội viên Câu lạc bộ Hương Từ Tâm trao tiền hỗ trợ viện phí tới đại diện gia đình bệnh nhân Trần Tuấn Thanh

Được biết, Câu lạc bộ Hương Từ Tâm được thành lập trên cơ sở tự nguyện của các hội viên có tấm lòng hảo tâm, với mục đích mang một phần công sức nhỏ của mỗi thành viên giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn để họ có thêm động lực tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đến nay quỹ hội đã duy trì được 600 triệu đồng chi cho các hoạt động từ thiện xã hội.

Đại diện hội viên câu lạc bộ trao quà tới lực lượng tuyến đầu tham gia trực tại các chốt phòng chống dịch bệnh Covid-19 

Vừa qua, Câu lạc bộ Hương Từ Tâm cũng đã mua nhu yếu phẩm gồm: 210 thùng mì cốc, 39 thùng sữa, 150 thùng nước lọc đóng chai, 150 nước khoáng, 13 đèn pin sạc điện, 39 thùng xúc xích… với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng tặng 11 chốt phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Đoàn công tác của Câu lạc bộ Hương Từ Tâm tặng quà chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 

Bằng những hành động và việc làm thiết thực, Câu lạc bộ mong muốn góp một phần nhỏ chung tay cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cũng như thực hiện công tác an sinh xã hội.

Thiên An

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông