CĐV tổ chức Gala tại thánh địa Lạch Tray

15:40 29/09/2016

 

 

CĐV Hải Phòng lại mở hội trên sân Lạch Tray
CĐV Hải Phòng lại mở hội trên sân Lạch Tray

Kết thúc mùa giải 2016, Hải Phòng giành vị trí thứ 2 trên BXH và đoạt huy chương bạc. Tuy nhiên, với các CĐV Hải Phòng, đội bóng đất Cảng luôn là “nhà vô địch của tình yêu”…

Xuất phát từ tình cảm của người hâm mộ và mong muốn tôn vinh sự đóng góp của đội bóng đất Cảng cũng như các CĐV Hải Phòng trong mùa giải 2016, các CĐV Hải Phòng đã lên kế hoạch tổ chức Gala tại “thánh địa” Lạch Tray để mừng công thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vào chiều 29-9.

Theo thông tin từ BTC, những công việc chuẩn bị đã được gấp rút hoàn tất với sự trợ giúp của đông đảo tình nguyện viên là CĐV trung thành của đội bóng đất Cảng. Màn ăn mừng của CĐV Hải Phòng “cực độc” với chiếc cúp khắc dòng chữ “Đội bóng đá Hải Phòng - Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ” và đại diện CĐV khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam được trực thăng chở từ Hà Nội đáp xuống Hải Phòng để trao cho đại diện CĐV Hải Phòng tại SVĐ Lạch Tray.

Gala mừng công của đội bóng đất Cảng diễn ra sôi động với những tiết mục văn nghệ của các ca sỹ đến từ Hà Nội, Hải Phòng với những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước. Đặc biệt là màn xếp hình bản đồ Việt Nam và hình trái tim của 1.000 CĐV Hải Phòng trên mặt cỏ SVĐ Lạch Tray.

Anh Trần Song Hải, một trong những CĐV có sáng kiến tổ chức gala trao cúp “cho nhà vô địch trong lòng người hâm mộ”, bên chiếc cúp mới chuyển từ Ý về.
Anh Trần Song Hải, một trong những CĐV có sáng kiến tổ chức gala trao cúp “cho nhà vô địch trong lòng người hâm mộ”, bên chiếc cúp mới chuyển từ Ý về.

Theo ông Trần Tiến Dũng, đại diện BTC Gala cho biết: Mọi công tác chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thiện và chúng tôi mong muốn đem lại cho CĐV Hải Phòng và các Hội CĐV đến dự một không khí cuồng nhiệt của bóng đá, tôn vinh bóng đá đẹp, tinh thần thể thao lành mạnh, cao thượng, không vụ lợi và toan tính.

Đồng thời đây cũng là cơ hội để cổ vũ, động viên người hâm mộ Hải Phòng tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng đội bóng. Toàn bộ kinh phí tổ chức được các CĐV đóng góp và chúng tôi mở rộng cửa sân Lạch Tray để đón tất cả những người yêu bóng đá đến chung vui. Kết thúc chương trình, các CĐV Hải Phòng tổ chức quyên góp từ thiện ủng hộ Quỹ “trái tim cho em” để giúp các em nhỏ mắc bệnh tim được phẫu thuật miễn phí.

CĐV Hải Phòng luôn nổi tiếng với những màn cổ vũ độc và lạ đầy sáng tạo. Gala mừng công của CĐV Hải Phòng diễn ra trước lễ tổng kết của BTC V. League 2016 và trùng thời điểm với trận chung kết Cup quốc gia giữa Hà Nội T&T và Quảng Ninh. Một lần nữa, tuy không vô địch nhưng CĐV Hải Phòng luôn khiến các đối thủ phải ngước nhìn với sự ngưỡng mộ vì sự cuồng nhiệt, độc đáo với tình yêu bóng đá.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông