Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ - CATP: Phát huy hiệu quả tinh thần xung kích, sáng tạo của ĐVTN

19:02 26/04/2022

Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, nhiệm kỳ 2019-2022, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ - CATP đã tích cực tham gia và đạt thành tích cao trong các cuộc thi do Bộ Công an, CATP và Đoàn Thanh niên CATP phát động.

Tiêu biểu có thể kể đến như: cuộc thi viết Tìm hiểu Luật An ninh mạng, Gương sáng đảng viên, Tìm hiểu 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”, 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và cuộc thi viết về lực lượng Công an xã.

Đặc biệt, bài dự thi 75 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân của Chi đoàn đã đạt giải Khuyến khích, được Bộ Công an tặng Bằng khen và đạt giải Nhì CATP được Giám đốc CATP tặng Giấy khen. Hưởng ứng cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” do CATP phát động, đơn vị đã xuất sắc đạt giải Nhì tập thể, giải Nhì và Khuyến khích cá nhân.

Cùng với đó, công tác dọn vệ sinh môi trường xung quanh đơn vị cũng như các công trình, phần việc thanh niên đã đăng ký đảm nhận được tuổi trẻ đơn vị duy trì, phát huy hiệu quả thiết thực.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông