Chi nhánh Ngân hàng Indovina: Gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát Trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

14:51 17/03/2022

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần vừa qua, Chi nhánh Ngân hàng Indovina, địa chỉ số 9/A1, lô 8A, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, có lượng khách đến giao dịch đông nên xe của khách hàng đã dừng đỗ không đúng quy định, gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị.
Đại diện Chi nhánh Ngân hàng Indovina, Lê Hồng Phong gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát Trật tự

Trước thực trạng đó, Đội Cảnh sát Trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP do Thượng uý Tống Đức Tình làm Đội trưởng, Thiếu tá Nguyễn Văn Lập – Phó đội trưởng cùng đội ngũ CBCS đơn vị đã kiên trì tuyên truyền, nhắc nhở nhiều lần và tận tình hướng dẫn chị Phạm Thị Thanh Hà, sinh 1986, là quản lý hành chính tại Chi nhánh Ngân hàng cùng các nhân viên khác hiểu, nắm vững, thực hiện nghiêm các văn bản quy phạm pháp luật, quy định của thành phố trong công tác bảo đảm TTĐH, TTATGT, mỹ quan đô thị.

Đại diện Chi nhánh Ngân hàng Indovina, Lê Hồng Phong gửi thư cảm ơn Đội Cảnh sát Trật tự

Đồng thời các thành viên trong Đội công tác còn hướng dẫn chị Hà và các nhân viên khác của Chi nhánh Ngân hàng lên phương án sắp xếp chỗ để xe cho khách đến giao dịch sao cho hợp lý, tuân thủ đúng quy định; tạo điều kiện thuận lợi cho Chi nhánh Ngân hàng hoạt động liên tục, an toàn, hiệu quả, đáp ứng tốt yêu cầu giao dịch của khách hàng.

Cảm động trước tinh thần làm việc tận tình, trách nhiệm, “Vì nhân dân phục vụ” của Đội công tác, vừa qua, chị Hà đã có thư gửi Giám đốc CATP và lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH để bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến tập thể lãnh đạo, CBCS Đội Cảnh sát Trật tự.

Qua thư, chị Hà cũng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, chúc các đồng chí thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng, giao phó, góp phần tô thắm hình ảnh đẹp về người CAND trong lòng dân…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông