Chiến công của Công an tỉnh Hải Dương: Bắt giữ vụ vận chuyển trái phép 30 bánh heroin

15:23 22/05/2019

Sáng 22-5, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Hải Dương cho biết, vừa phát hiện, bắt quả tang đối tượng Đào Thị Hải, sinh 1968, ĐKTT ở đường Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng có hành vi vận chuyển trái phép 30 bánh heroin.

Đối tượng Đào Thị Hải và tang vật vụ án

Trước đó, vào 17h30 phút ngày 20-5, tại khu vực ngã tư Quý Cao, xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, tổ công tác Phòng CSHS phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện Tứ Kỳ, phát hiện đối tượng Đào Thị Hải đang đi trên xe ô tô Mazda, biển kiểm soát 15A-404.98 có biểu hiện nghi vấn.

Xe do con trai của Hải là Lưu Ngọc D., sinh 1986, cùng ở đường Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân điều khiển. Trên xe còn có 2 cháu nhỏ là con của D. là L.G.M, sinh 2010 và L.N.G.B, sinh 2017.

Kiểm tra xe ô tô, lực lượng phá án phát hiện 26 bánh heroin được cất giấu trong 2 bao gạo và 4 bánh heroin được cất giấu trong một chiếc balo, tổng trọng lượng của 30 bánh heroin là 10,5kg.

Cơ quan Công an khám xét chiếc xe ô tô

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Đào Thị Hải khai nhận, khoảng 16h cùng ngày, Hải nhận vận chuyển thuê số heroin trên cho một người đàn ông không quen biết từ địa phận tỉnh Thái Bình đến khu vực cầu vượt cao tốc Hải Phòng đi Đồ Sơn giao cho một người khác với tiền công là 20 triệu đồng. Khi nhận vận chuyển thuê, Hải không trao đổi, bàn bạc với con trai là Lưu Ngọc D..

Được biết, Đào Thị Hải đã có 4 tiền án về tội sử dụng trái phép chất ma túy, tổ chức đánh bạc, gá bạc và không tố giác tội phạm.

Hiện Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Thị Hải, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

HIẾU CHUNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông