Chủ tịch Hội CCB xã Tân Dân và Phòng PC47-CATP nhận biểu trưng lưu niệm

15:54 29/03/2016

 

Các đồng chí Mai Văn Ninh và Nguyễn Thị Nghĩa đã tặng biểu trưng lưu niệm cho 24 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến
Các đồng chí Mai Văn Ninh và Nguyễn Thị Nghĩa đã tặng biểu trưng lưu niệm cho 24 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến

Chiều 27-3, tại Nhà hát thành phố, Ban tuyên giáo Trung ương phối hợp với Thành ủy Hải Phòng tổ chức hội nghị giao lưu điển hình tiêu biểu về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của 18 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Đến dự có các đồng chí: Mai Văn Ninh - Phó trưởng ban thường trực Ban tuyên giáo TW; Hoàng Thị Ái Nhiên - Phó chủ tịch thường trực TW Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số cơ quan trung ương và các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Về phía lãnh đạo thành phố có các đồng chí: Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Nguyễn Đình Bích - Phó chủ tịch HĐND TP; Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch thường trực UBND TP; Phạm Văn Mợi - Chủ tịch UBMTTQVN TP; Nguyễn Hữu Doãn - Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy; Nguyễn Xuân Bình - Phó chủ tịch UBND TP…

Là địa phương vinh dự được 9 lần đón Hồ Chủ tịch về thăm, thực hiện lời dạy của Người, những năm qua thành phố Hải Phòng đã có những nỗ lực vượt bậc, phát triển ngày càng lớn mạnh cả về quy mô, tầm vóc. Đặc biệt, thành phố đã triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo chuyển biến sâu sắc trong nhận thức và hành động, kết tinh thành sức mạnh tổng hợp, góp phần phát triển kinh tế xã hội, ổn định quốc phòng an ninh. Việc thực hiện CT03 từng bước chuyển từ phong trào chiều rộng vào chiều sâu, trở thành hoạt động chính trị có sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn xã hội.

Tại buổi giao lưu, 24 đại biểu đại diện cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu của 18 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, trong đó 9 đại biểu tham gia tọa đàm trực tiếp. Dù mỗi người ở cương vị khác nhau nhưng đều thể hiện ý chí, toàn tâm, toàn ý thực hiện trách nhiệm của mình, hướng đến cộng đồng xã hội bằng những việc làm cụ thể học từ tấm gương đạo đức của Bác Hồ. Trong đó thông điệp chung là đẩy mạnh hơn nữa, tạo chuyển biến tích cực hơn nữa để thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị trở thành việc thường xuyên, là động lực, phát huy những ưu điểm, khắc phục khó khăn để xây dựng đất nước trong giai đoạn mới.

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí Mai Văn Ninh và Nguyễn Thị Nghĩa nêu rõ, những nội dung được trao đổi tại hội nghị này không những để tôn vinh những tấm gương điển hình tiêu biểu mà còn là những kinh nghiệm thiết thực nhằm thúc đẩy việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tiếp tục được triển khai sâu rộng, hiệu quả, gắn với tình hình nhiệm vụ của từng địa phương, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng, phục vụ đắc lực công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

* Kết thúc cuộc giao lưu, các đồng chí Mai Văn Ninh và Nguyễn Thị Nghĩa đã trao biểu trưng lưu niệm cho 24 tập thể và cá nhân điển hình, Hải Phòng có 2 đại diện là Chủ tịch Hội CCB xã Tân Dân (An Lão) và tập thể Phòng PC47 (CATP).

Minh Thắng - Thủy Chung


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông