Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (Hồng Bàng) gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP

17:06 10/09/2024

Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, bà Phạm Thị Xuân Hòa vừa gửi thư cảm ơn tới Ban Giám đốc Công an Thành phố Hải Phòng, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố đã nhiệt tình, nhanh chóng khắc phục các sự cố do cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn phường góp phần đảm bảo an toàn cho nhân dân.

Trong thư cảm ơn, bà Phạm Thị Xuân Hòa chia sẻ: Những ngày qua, Hải Phòng đã phải chịu sự tàn phá của bão số 3 (siêu bão YAGI), là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong vòng 30 năm qua. Mặc dù, cả hệ thống chính trị và Nhân dân Thành phố, quận, phường đã quyết liệt, chủ động triển khai các giải pháp ứng phó với cơn bão, tuy nhiên cơn bão số 3 đã gây ra thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân và hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngay khi bão tan, Ủy ban nhân dân phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp với các đơn vị liên quan để khắc phục thiệt hại do bão gây ra. Đặc biệt sau khi nhận được tin báo của nhân dân đề nghị cứu hộ tại 34 Lê Đại Hành, phường Hoàng Văn Thụ có hệ thống mái tôn với diện tích khoảng 150m2 bay xuống mắc vào cây xanh và cột điện, nếu rơi sẽ gây nguy hiểm cho người đi lại; Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố Hải Phòng đã cử Đội chữa cháy CNCH khu vực Quán Toan xuống hiện trường để xử lý sự cố.

Sau 2 ngày khẩn trương khắc phục sự cố, lực lượng Đội chữa cháy CNCH khu vực Quán Toan cùng với Đội PCCC và CNCH Công an quận Hồng Bàng, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã hoàn thành việc tháo dỡ toàn bộ phần mái tôn 150m2 treo trên cột điện và cây xanh, đảm bảo an toàn cho nhân dân.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo phường Hoàng Văn Thụ, tôi xin được trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an Thành phố, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH; và trực tiếp đồng chí Phạm Đăng Thành- Phó Đội trưởng Đội chữa cháy CNCH khu vực Quán Toan đã chỉ huy và cùng lực lượng chiến sĩ giúp phường khắc phục sự cố.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông