Chuẩn y Ủy ban Kiểm tra và các chức danh lãnh đạo chủ chốt Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng

19:59 13/11/2020

Sáng 13-11, Thường trực Thành ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư Trung ương về việc chuẩn y Ủy ban Kiểm tra, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Đào Trọng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng banTổ chức Thành ủy công bố Quyết định tại hội nghị

Như tin đã đưa, Đại hội Đảng bộ thành phố Hải Phòng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp.

Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XVI, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng nhiệm kỳ 2020 - 2025 được bầu gồm 9 đồng chí; đồng chí Nguyễn Đình Chuyến - Ủy viên BanThường vụ Thành ủy được bầu là Chủ nhiệm UBKT Thành ủy; đồng chí Đặng Đông Anh – Thành ủy viên và các đồng chí Nguyễn Hải Bình, Phạm Khắc Tuyến được bầu là Phó Chủ nhiệm UBKT Thành ủy, nhiệm kỳ 2020-2025.

Kết quả trên đã được Ban Bí thư Trung ương chuẩn y tại Quyết định số 2431-QĐNS/TW ngày 29-10-2020.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến (thứ tư từ phải sang) trao Quyết định và chúc mừng UBKT Thành ủy

Trao Quyết định chuẩn y tại Hội nghị, phát biểu giao nhiệm vụ và chúc mừng UBKT Thành ủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến nêu rõ, Quyết định chuẩn y của Trung ương là sự ghi nhận thành công của Đại hội XVI Đảng bộ thành phố cũng như khẳng định nỗ lực phấn đấu của các đồng chí được tín nhiệm bầu vào các vị trí công tác.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến phát biểu tại Hội nghị

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong rằng, UBKT Thành ủy và các đồng chí được chuẩn y tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu nhiều hơn nữa để đáp lại sự tín nhiệm và kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến cũng yêu cầu tập thể UBKT Thành ủy tích cực, chủ động triển khai các công việc ngay từ những ngày đầu, tháng đầu trên cơ sở bám sát Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đồng chí Nguyễn Đình Chuyến - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy phát biểu nhận nhiệm vụ

Trong đó cần rà soát lại các công việc, có giải pháp khắc phục những hạn chế của nhiệm kỳ trước, xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát cụ thể, phù hợp với tình hình thực tiễn.

Đồng chí nhấn mạnh: UBKT Thành ủy phải tiếp tục xác định được vị trí, vai trò của mình, quan tâm đến công tác cán bộ, xây dựng bộ máy đoàn kết thống nhất để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông