Chung kết Cuộc thi tiếng Hàn lần thứ 4 – Hải Phòng 2018

10:52 01/10/2018

Sáng 29-9, tại Sở ngoại vụ đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi tiếng Hàn lần thứ 4 - Hải Phòng 2018.

Các thí sinh tự tin thể hiện phần thi thuyết trình

Là lần thứ 4 tổ chức, cuộc thi tiếp tục mang đến cơ hội giao lưu học hỏi và thể hiện khả năng truyền cảm hứng cho những người quan tâm và yêu thích tiếng Hàn tại Hải Phòng. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hữu Doãn, UV BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cùng đại diện các đơn vị, các tổ chức hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc.

Thí sinh Lê Khánh Huyền xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi (Ảnh: TC)

Sau hai vòng thi sơ khảo và phỏng vấn diễn ra từ những ngày trước, có 5 thí sinh xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh diễn thuyết bằng tiếng Hàn về một chủ đề tự chọn, sau đó trả lời các câu hỏi từ Ban Giám khảo.

Nội dung chủ yếu được các thí sinh lựa chọn là giới thiệu về đất nước, văn hóa và con người Hàn Quốc; về mảnh đất, con người Hải Phòng; cũng như tinh thần hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc, Hải Phòng – Hàn Quốc....

Tiết mục văn nghệ do đại biểu Hàn Quốc biểu diễn

Cuộc thi tiếng Hàn lần thứ 4 – Hải Phòng 2018 góp phần làm sâu sắc thêm mỗi quan hệ đối tác chiến lược toàn diện và sâu rộng Việt Nam – Hàn Quốc cũng như mối quan hệ hợp tác hữu nghị thân thiện giữa nhân dân thành phố Hải Phòng và nhân dân đất nước Hàn Quốc.

BTC trao giải cho các thí sinh tham dự cuộc thi (Ảnh: TC)

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Lê Khánh Huyền; giải Nhì thuộc về thí sinh Đinh Thùy Trang; giải Ba thuộc về thí sinh Phạm Nguyễn Hường Vũ và 2 giải Khuyến Khích được trao cho các thí sinh Lê Thị Thanh Thúy,  Nguyễn Thu Hà.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông