Chung kết Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 17 năm 2018 CLB Minh Vũ – Kiến Thụy lên ngôi vô địch

20:52 07/11/2018

 Các đồng chí lãnh đạo, BTC giải trao Cúp vô địch và phần thưởng cho CLB Minh Vũ – Kiến Thụy

 

Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó giám đốc CATP trao Cúp vô địch cho CLB Minh Vũ – Kiến Thụy

Chiều nay, 7.11 trên SVĐ trường Đại học Hàng Hải Việt Nam diễn ra trận chung kết tranh ngôi vô địch Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 17 năm 2018 giữa hai ứng viên sáng giá nhất là CLB Hồng Bàng và CLB Minh Vũ – Kiến Thụy. Đây là giải đấu thường niên do Sở VHTT; Báo An ninh Hải Phòng, Liên Đoàn bóng đá Hải Phòng phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ. Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong là nhà tài trợ chính và các đơn vị đồng tại trợ gồm: Ngân hàng Vietinbank Lê Chân; Vietinbank  Ngô Quyền, Vietinbank Kiến An và Vietinbank Tô Hiệu , Cty vận tải Hoàng Long, Bia Sài Gòn, Prudential....

Các đại biểu tham dự lễ bế mạc

Tới dự và trao giải cho các đội bóng có các đồng chí: Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; Lê Văn Quý, Thành ủy viên, Giám đốc Sở VHTT; Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó Giám đốc CATP; ông Trần Nhật Ninh, Phó Tổng giám đốc Cty  Nhựa Tiền Phong; ông Hoàng Thế Nam, Giám đốc Bia Sài Gòn chi nhánh Hải Phòng cùng đại diện lãnh đạo các nhà tài trợ, các phòng ban chức năng Sở VHTT, Công an thành phố và đông đảo khán giả hâm mộ.

 Trọng Nghĩa và Văn Hiếu (ngoài cùng bên trái) ghi ba bàn thắng đưa CLB Minh Vũ – Kiến Thụy lên ngôi vô địch

Trận chung kết được đánh giá rất cao về chuyên môn bởi CLB Minh Vũ – Kiến Thụy sở hữu dàn sao từng thi đấu ở giải vô địch Quốc gia như: Ngọc Quang, Trọng Nghĩa, Xuân Ngọc, Văn Việt... Trong khi đó, CLB Hồng Bàng sở hữu các cầu thủ trẻ được đào tạo bài bản, chơi rất quyết tâm và lợi thế về thể lực.

  Minh Vũ – Kiến Thụy (áo xanh) đè bẹp CLB Hồng Bàng để lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Trận chung kết đặc trưng của bóng đá phủi với rất nhiều tiểu xảo của các cầu thủ hai đội và lợi thế nghiêng về CLB Minh Vũ – Kiến Thụy. Với dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, CLB Minh Vũ – Kiến Thụy hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành TM CLB Hồng Bàng. Trong buổi chiều có phong độ cao, hậu vệ Trọng Nghĩa đã có cú đúp vào lưới CLB Hồng Bàng bằng hai pha đánh đầu đẹp mắt đưa CLB Minh Vũ – Kiến Thụy vươn lên dẫn trước.

  Đông đảo khán giả đến sân cổ vũ cho hai đội thi đấu nhiệt tình, sôi nổi. 

Những nỗ lực của các cầu thủ Hồng Bàng chưa đủ lực để xuyên phá được hàng phòng ngự vững chắc của CLB Minh Vũ – Kiến Thụy. Những phút cuối trận đấu, tiền vệ Văn Hiếu ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB Minh Vũ – Kiến Thụy trong trận chung kết Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 17 năm 2018.

 Lực lượng an ninh đảm bảo an toàn cho các trận đấu

Giành chiến thắng 3-0 trước CLB Hồng Bàng, CLB Minh Vũ – Kiến Thụy lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Kết quả chung cuộc, CLB Minh Vũ – Kiến Thụy giành Cúp vô địch cùng Cờ thưởng, huy chương vàng và phần thưởng 10 triệu đồng; CLB Hồng Bàng giành huy chương bạc, cờ và phần thưởng 7 triệu đồng; CLB Hiếu Thảo – Ngô Quyền và CLB Hà Trung – Hải An giành huy chương đồng, cờ và phần thưởng 5 triệu đồng. Ngoài ra, BTC trao giải phong cách cho CLB Hiếu Thảo – Ngô Quyền bởi lối chơi đẹp mắt và có ý thức giữ gìn an ninh trật tự trong các trận đấu; trao giải thủ môn xuất sắc cho cầu thủ Lê Tuấn Anh của CLB Minh Vũ; năm nay có 3 cầu thủ ghi được 4 bàn thắng và chia nhau danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải: Vũ Văn Hiếu CLB Minh Vũ – Kiến Thụy; Đào Văn Tuyến của CLB Thủy Nguyên và Văn Hải của CLB Hà Trung – Hải An.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Tổng biên tập Báo An ninh Hải Phòng phát biểu tổng kết giải

Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 17 năm 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Qua 15 trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao. Giải có tổng số 52 bàn thắng được ghi, có 40 thẻ vàng được các trọng tài sử dụng và không có thẻ đỏ trực tiếp nào. Công tác an ninh trật tự được đảm bảo tuyệt đối an toàn đã góp phần vào thành công chung của giải.

     BTC trao giải nhì cho CLB Hồng Bàng

 BTC trao giải ba cho CLB Hà Trung – Hải An

  BTC trao giải ba cho CLB Hiếu Thảo – Ngô Quyền

Ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VHTT trao giải phong cách cho CLB Hiếu Thảo – Ngô Quyền

   Ông Hoàng Thế Nam, Giám đốc Bia Sài Gòn chi nhánh Hải Phòng trao danh hiệu TM xuất sắc nhất giải. 

Ông Bùi Hoàng Việt, Phó giám đốc Sở VHTT, Trưởng BTC giải trao danh hiệu tổ trọng tài xuất sắc.

  Ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VHTT trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức giải. 

 Thượng tá Bùi Trung Thành, Phó giám đốc CATP tặng giấy khen cho các đơn vị có thành tích trong công tác tổ chức giải

 Ban biên tập Báo ANHP và các nhà vô địch Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cúp Báo An ninh Hải Phòng – Nhựa Tiền Phong lần thứ 17 năm 2018.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông