Chung tay vì một mùa thi an toàn, nghiêm túc và thành công

15:22 23/06/2017

Trong 2 ngày thi đầu tiên (22 và 23-6) Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, thời tiết khu vực thành phố Hải Phòng trời nắng, không mưa, thuận lợi cho việc di chuyển đến địa điểm thi và quá trình làm bài thi của các thí sinh...

 

 

 

Chuẩn bị nước uống cho các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Ngô Quyền

 

Tại 2 khu vực thi của Hải Phòng gồm: khu vực 1 (ĐH Hàng hải Việt Nam) và khu vực 2 (ĐH Hải Phòng) với 32 điểm thi, các lực lượng công an, bảo vệ và sinh viên tình nguyện tham gia điều tiết giao thông, kịp thời hỗ trợ thí sinh khi cần thiết. Những điểm thi ở khu vực nội thành đã không xảy ra tình trạng tắc đường cục bộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ân cần tiếp nước uống cho các thí sinh sau một buổi thi mệt mỏi

 

Do đây là kỳ thi quan trọng nên hầu hết các thí sinh đều được người thân đưa đón. Các thí sinh đều có mặt tại điểm thi sớm hơn so với quy định.

 

Với kinh nghiệm từ các kỳ thi những năm trước, lực lượng sinh viên tình nguyện thuộc 3 trường: ĐH Hàng hải Việt Nam, ĐH Hải Phòng, ĐH Y Dược Hải Phòng được bố trí trực chốt, tư vấn, hướng dẫn, đưa đón thí sinh và người nhà thí sinh tại các điểm thi của nhà trường và các điểm thi khu vực chung quanh cụm thi. Đồng thời cũng đón hàng nghìn thí sinh ăn, nghỉ tại khu nội trú các trường bảo đảm thuận lợi, an toàn.

 

 

 

 

 

Các bậc phụ huynh đưa con đi thi và chờ đợi tại cổng trường trong không khí nóng bức giữa hè

 

 

 

 

 

Các lực lượng tham gia hướng dẫn giao thông, đảm bảo thông suốt trên tuyến đường Mê Linh khi thí sinh thi xong

 

Đến thời điểm này, các trường đại học đang tiếp nhận đăng ký ăn nghỉ của thí sinh và người nhà thí sinh theo đơn vị trường THPT, trong đó Trường đại học Hải Phòng tiếp nhận gần 10 đơn vị trường THPT đăng ký ăn nghỉ cho thí sinh.

 

HẢI HẬU - TUẤN TÚ

 
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông