CLB Hải Phòng đã có phương án cho mùa giải sau

21:00 09/07/2014

 

 

Đình Tùng, Quang Hải là những nhân tố được Hải Phòng ưu tiên đàm phán
Đình Tùng, Quang Hải là những nhân tố được Hải Phòng ưu tiên đàm phán

Mới có 17 điểm sau 20 trận nhưng Hải Phòng đã tạm thời yên tâm trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, mối lo của đội bóng đất Cảng không chỉ trên sân cỏ mà còn ở trên khán đài bởi lượng khán giả đang sụt giảm khá rõ…

Tương lai của đội bóng đất Cảng khá chênh vênh bởi sau mùa giải 2014, có khá nhiều cầu thủ chủ chốt hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, ngân sách dành cho đội bóng không thể tăng do điều kiện kinh tế khó khăn. Cùng với đó là lượng CĐV sụt giảm nên nguồn thu của CLB bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đó chỉ là những đánh giá nhìn vào từ phía bên ngoài, còn đối với CLB thì đã có phương án chuẩn bị cho mùa giải tới.

Theo ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch CLB Hải Phòng: Mùa giải 2014, CLB có quá ít thời gian để chuẩn bị bởi nhận chuyển giao xong thì chưa đầy một tháng đã phải thi đấu. Chính vì vậy, Hải Phòng chưa thể có sự chuẩn bị tốt nhất. Để chuẩn bị cho mùa giải tới, chúng tôi đã rà soát lực lượng, mua thêm cầu thủ trong khả năng của mình để Hải Phòng có thể chơi sòng phẳng với nhiều đối thủ. Hiện tại, tôi chưa thể tiết lộ cụ thể nhưng Hải Phòng đang đàm phán và chuẩn bị lực lượng với những cầu thủ có chuyên môn tốt. Hải Phòng cũng chủ trương sử dụng ngoại binh chất lượng cao bởi mùa giải tới chỉ được phép sử dụng 2 cầu thủ ngoại. Những trận đấu cuối của mùa giải, Hải Phòng vẫn quyết tâm chơi cống hiến phục vụ khán giả và đây cũng là cơ hội để các cầu thủ sắp hết hợp đồng bày tỏ ý nguyện với đội bóng.

Trong động thái mới nhất về chuẩn bị lực lượng, Hải Phòng đã tiến hành thử việc và chuẩn bị đàm phán, ký hợp đồng với 7 cầu thủ của trung tâm bóng đá Viettel. Đây là những cầu thủ trẻ được đánh giá có chuyên môn khá tốt và nếu được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm họ hoàn toàn có thể chơi được ở V. League. Trước mắt các cầu thủ này sinh hoạt, luyện tập cùng đội 1 để HLV Dylan phân loại, đánh giá bổ sung cho đội 1 hoặc các tuyến trẻ.

V. League 2014, Hải Phòng chơi không tốt bởi không có nhiều thời gian cộng với những khó khăn tài chính trong cuộc chuyển giao. Tuy nhiên, gần một năm qua đã giúp những người làm bóng đá Hải Phòng có thêm nhiều kinh nghiệm để tìm ra hướng đi phù hợp cho đội bóng đất Cảng và để đội chủ sân Lạch Tray có thể chơi ngày càng tốt hơn đáp ứng lòng mong mỏi của khán giả cũng như để bóng đá đúng là món ăn tinh thần không thể thiếu ở Hải Phòng.

PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông