CLB Hải Phòng kết thúc giải tập huấn FLC Cup

14:41 25/01/2016

 

 

Hải Phòng là đội bóng duy nhất giành chiến thắng trước chủ nhà Thanh Hóa tại FLC Cup 2016
Hải Phòng là đội bóng duy nhất giành chiến thắng trước chủ nhà Thanh Hóa tại FLC Cup 2016

Kết thúc Giải bóng đá giao hữu FLC Cup, Hải Phòng giành vị trí thứ 2. Ba chiến thắng trong 5 trận đấu giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có thêm sự tự tin, kinh nghiệm trận mạc trước khi bước vào mùa giải mới…

Tại FLC Cup, Hải Phòng là đội bóng duy nhất giành chiến thắng trước Thanh Hóa với binh hùng tướng mạnh và lợi thế chủ nha. Hai thất bại trước Than Quảng Ninh ở trận khai mạc và Hà Nội tại trận đấu cuối cùng, đội bóng đất Cảng đều không sử dụng đội hình mạnh nhất mà chỉ sử dụng các cầu thủ trẻ, tân binh… với mục tiêu tích lũy kinh nghiệm, thử nghiệm nhân sự cũng như ý đồ chiến thuật.

Kết quả không phải là quá quan trọng đối với Hải Phòng bởi đây chỉ là giải đấu khởi động trước mùa giải mới. Trong 5 trận đấu tại giải, HLV Trương Việt Hoàng đã có những thử nghiệm và đội bóng đất Cảng thu được nhiều đáp án. Với đội hình không ngoại binh, Hải Phòng thất bại khá dễ dàng. Tuy nhiên, khi HLV Trương Việt Hoàng sử dụng đội hình mạnh nhất của mình với sự có mặt của cặp tiền đạo Fagan - Stevens cùng cầu thủ nhập tịch Lê Văn Phú ở hàng phòng ngự thì đội bóng đất Cảng không hề e ngại bất cứ đối thủ nào. Với đội hình mạnh nhất, Hải Phòng giành ba chiến thắng liên tiếp trước các đội bóng mạnh như chủ nhà Thanh Hóa, Hà Nội T&T và SLNA.

Không chỉ cầu thủ kỳ cựu thể hiện được bản lĩnh của mình mà các tân binh như Văn Thắng, Đình Bảo, Hồng Việt… đều tỏ ra hòa nhập tốt với lối chơi của toàn đội. Đây chính là điều mà HLV Trương Việt Hoàng kỳ vọng ở FLC Cup. Ngoài tân binh, hai trợ lý trẻ của HLV Trương Việt Hoàng là Ngô Anh Tuấn và Lê Sỹ Mạnh cũng được trải nghiệm vai trò mới với những kinh nghiệm quý giá qua từng trận đấu.

Với những gì đã thể hiện tại FLC Cup, Hải Phòng hoàn toàn có thể tự tin trở về Lạch Tray luyện tập sẵn sàng chờ ngày khai mạc mùa giải mới.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông