CLB Hải Phòng nhận án phạt cuối mùa

15:47 28/09/2016

 

 

CĐV Hải Phòng tràn xuống sân ăn mừng HCB
CĐV Hải Phòng tràn xuống sân ăn mừng HCB

Kết thúc mùa giải 2016, CLB Hải Phòng giành vị trí thứ 2 trên BXH chung cuộc và đoạt huy chương bạc sau trận thắng SLNA với tỷ số 3-0 ở vòng 26. Sân Lạch Tray nổi tiếng là “mỏ phạt” của BTC V. League và VFF và đội bóng đất Cảng kết thúc mùa giải với môt án phạt từ ban kỷ luật…

Ngày 26-9, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các Quyết định kỷ luật đối với một số CLB vi phạm tại vòng 26, cụ thể như sau:

- Quyết định số 464/QĐ-LĐBĐVN: Phạt BTC trận đấu của CLB Hải Phòng 25.000.000đ (hai mươi lăm triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo và tràn  xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Sông Lam Nghệ An tại vòng đấu thứ 26 trên SVĐ Lạch Tray - Hải Phòng.

- Quyết định số 465/QĐ-LĐBĐVN: Phạt BTC trận đấu của CLB Hà Nội T&T 20.000.000đ (hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo và tràn  xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa CLB Hà Nội T&T và CLB FLC Thanh Hóa tại vòng đấu thứ 26 trên SVĐ Hàng Đẫy - Hà Nội.

Hai án phạt cuối cùng của mùa giải được Ban kỷ luật đưa ra nhằm vào hai đội bóng dẫn đầu BXH V. League 2016. Ở cả Lạch Tray và Hàng Đẫy đều diễn ra những màn ăn mừng và pháo sáng là điều không thể thiếu trong “đại tiệc” của các CĐV Việt Nam. Tuy nhiên, có sự chênh lệch về mức phạt giữa hai CLB cho cùng một hành vi. Có lẽ Ban kỷ luật phạt sân Lạch Tray nặng hơn do “thành tích đốt pháo sáng” của CĐV Hải Phòng đã trở thành truyền thống. Còn sân Hàng Đẫy bị phạt nhẹ hơn bởi CĐV Hà Nội không sử dụng pháo sáng nhiều như Hải Phòng?!

Đây có lẽ là án phạt cuối cùng của CLB Hải Phòng, khép lại một mùa giải đầy cảm xúc của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Tấm HCB được chào mừng với những giọt nước mắt tiếc nuối, sự chia sẻ, đồng cảm từ các CĐV trung thành khiến SVĐ Lạch Tray trở thành ngày hội sôi động đầy đam mê, khiến những người yêu bóng đá cả nước phải ngước nhìn. Không thể trở thành nhà vô địchV. League 2016 nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn là nhà vô địch của tình yêu bóng đá để tiếp tục tìm kiếm vinh quang.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông