CLB Hải Phòng tập huấn chuẩn bị mùa giải mới

16:06 26/10/2016

 

 

Các cầu thủ Hải Phòng tập huấn nâng cao thể lực ở bãi biển Trà Cổ
Các cầu thủ Hải Phòng tập huấn nâng cao thể lực ở bãi biển Trà Cổ

Kết thúc V. League 2016 với vị trí Á quân, Hải Phòng là đội bóng tập trung sớm nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau hơn một tuần tập luyện tại Lạch Tray, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng di chuyển đến bãi biển Trà Cổ, Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh với mục tiêu rèn luyện thể lực trước khi tham dự các giải giao hữu trước mùa giải 2017…

HLV Trương Việt Hoàng - người đang nhận được sự quan tâm đặc biệt về chuyện ký hợp đồng dẫn dắt CLB Hải Phòng ở mùa giải mới - vẫn là người chỉ đạo trong chuyến tập huấn. Mặc dù hợp đồng chưa được tiết lộ chi tiết nhưng HLV Trương Việt Hoàng đã khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng đất Cảng.

Mùa giải 2017, Hải Phòng có khá nhiều sự thay đổi với sự ra đi của hàng loạt cầu thủ như: Thanh Tùng, Văn Nam, Xuân Việt, Văn Đức, Đình Hiệp. Tuy nhiên, Hải Phòng cũng thử việc để ký hợp đồng rất nhiều những cái tên để lựa chọn nhân sự cho mùa giải mới là Hoài Xuân, Đức Anh, Văn Lợi, Hoàng Dương...

Chuyến tập huấn tại Trà Cổ, HLV Trương Việt Hoàng sẽ giúp các cầu thủ tích lũy thể lực với những bài chạy dài trên cát, kéo lốp xe trên bãi biển, gánh tạ... để giúp các cầu thủ tăng cường thể lực, sức bền, sự dẻo dai. Dự kiến chuyến tập huấn của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ kéo dài 10 ngày. Sau đó toàn đội di chuyển về tập luyện trên SVĐ Lạch Tray để rèn chiến thuật, bố trí và lựa nhân sự cho mùa giải 2017. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài chuyến tập huấn tích lũy thể lực ở Trà Cổ, CLB Hải Phòng sẽ tham dự hai giải giao hữu được tổ chức ở Thanh Hóa và Bình Dương trong thời gian tới.

Với gần 30 cầu thủ trong chuyến tập huấn và 3 người đang khoác áo ĐTVN tập huấn tại Hàn Quốc là Văn Thắng, Văn Lâm và Quang Huy, cơ bản bộ khung của đội bóng đất Cảng đã được hoàn thiện. Thời gian tới, HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục sàng lọc, rèn luyện các cầu thủ để đội bóng đất Cảng có sự chuẩn bị tốt nhất khi bước vào mùa giải mới.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông