CLB Hưng Phát tạm dẫn đầu bảng B

18:00 26/10/2011

Chiều qua, các đội ở bảng B ra quân và hai cuộc đọ sức giữa họ đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau khi CLB Hưng Phát giành chiến thắng 2-0 trước đương kim á quân Taxi Thành Yến còn CLB Thịnh An và CLB Việt tin cầm chân nhau với tỷ số 1-1…
Chiều qua, các đội ở bảng B ra quân và hai cuộc đọ sức giữa họ đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau khi CLB Hưng Phát giành chiến thắng 2-0 trước đương kim á quân Taxi Thành Yến còn CLB Thịnh An và CLB Việt tin cầm chân nhau với tỷ số 1-1…

Có thể nói, trận thứ nhất là cuộc so tài giữa sức trẻ và lối chơi máu lửa của các cầu thủ Hưng Phát với kinh nghiệm, bản lĩnh cùng những phẩm chất kỹ thuật của các lão tướng bên phía Taxi Thành Yến. Tuy nhiên, sức trẻ của đội Hưng Phát đã giúp họ có được thế trận lấn lướt hơn trong phần lớn thời gian của hiệp một. Liên tục tạo ra những pha hãm thành buộc hàng thủ của Taxi Thành Yến phải chống đỡ vất vả, đến phút 17, đội Hưng Phát đã làm nên sự khác biệt từ tình huống đá phạt khi TV Thanh Thắng băng vào đánh đầu cắt mặt hạ TM Trường Sơn mở tỷ số trận đấu. Trong khi đó, phải đến phút 28 thì Taxi Thành Yến mới liên tiếp tạo được hai cơ hội thực sự nguy hiểm trước khung thành đối phương nhưng cặp TV Tuấn Anh - Văn Thịnh đều bỏ lỡ.

Ngay phút thứ 5 của hiệp hai, các cầu thủ Hưng Phát đã có bàn nâng tỷ số lên 2-0 và buộc Taxi Thành Yến phải tung hết các cầu thủ dự bị vào sân tìm bàn gỡ. Và dù các cựu binh trong màu áo đương kim á quân vẫn thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật cùng tư duy chiến thuật khá bài bản, song lực bất tòng tâm nên họ không thể mang lại sự khác biệt để xoay chuyển cục diện. Kết quả chung cuộc, CLB Hưng Phát đã giành chiến thắng 2-0 trước Taxi Thành Yến để tạm vươn lên dẫn đầu tại bảng B, đồng thời tạo sức ép với cả CLB Thịnh An và CLB Việt tin ở trận sau đó.

Đúng như dự đoán, cuộc đối đầu giữa Thịnh An và Việt tin đã diễn ra rất sôi nổi, quyết liệt và cân sức, cân tài với những pha ăn miếng, trả miếng sòng phẳng. Tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng các cầu thủ Thịnh An lại bất ngờ bị vượt lên dẫn trước đúng vào phút chót của hiệp một. Đó là tình huống các cầu thủ Việt tin tổ chức phản công nhanh và TV Mạnh Tùng đã băng lên từ tuyến hai dứt điểm hiểm hóc, đánh bại nỗ lực bay người cản phá của TM Hoàng Việt.

Đầu hiệp hai, đội Thịnh An tung thêm bộ đôi tấn công Hoàng Anh - Anh Hiệp vào sân, đẩy cao đội hình dồn ép đối phương và quyết định táo bạo của BHL đã mang đến sự khác biệt trong lối chơi của họ. Bởi Hoàng Anh và Anh Hiệp sau khi được tung vào sân chính là những cầu thủ đã liên tục có những pha đột phá vòng cấm và dứt điểm làm chao đảo khung thành Việt tin. Trong đó ở phút 56, Hoàng Anh đã đánh bại TM Anh Hải gỡ hòa 1-1 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chiều nay, bảng C sẽ nhập cuộc với hai trận đấu. Trận 1: CLB Tú Sơn gặp CLB Thắng Lợi. Trận 2: CLB Tiên Phong gặp CLB Hoa Phượng.

THẾ HÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông