CLB Seaman giành chức vô địch

20:23 15/12/2015

 

 

BTC trao chức vô địch cho CLB SEAMAN
BTC trao chức vô địch cho CLB SEAMAN

Chiều 13.12 tại sân cỏ nhân tạo trường ĐH Hàng Hải diễn ra các trận đấu lượt cuối cùng Giải bóng đá Siêu phủi Hải Phòng năm 2015. Giải đấu có sự tham gia của 10 đội bóng phong trào trên địa bàn thành phố: Sandy FC, MR Hiển FC, Nonstop FC, Seaman FC, Tuổi Trẻ FC, Thịnh Phát FC, Gia Minh FC, The Men FC, 9X Star FC, Fan Real FC cùng chung tay tổ chức.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội bóng có điểm số cao nhất sẽ nâng cao chức vô địch. Giải thu hút nhiều cầu thủ chuyên nghiệp như trung vệ ĐTQG Đinh Tiến Thành, tuyển thủ U23 Vũ Ngọc Thịnh, Vũ Thanh Tùng, Văn Nam, Đình Hiệp (Hải Phòng), Xuân Ngọc (Than Quảng Ninh) hay cựu thủ môn ĐTVN Nguyễn Mạnh Dũng đã tạo được sức hút đối với đông đảo người hâm mộ.

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi và hấp dẫn giải đấu nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người yêu bóng đá thành phố. Trải qua 9 vòng đấu, các CLB cũng như các cầu thủ luôn nỗ lực hết sức mình thi đấu đầy quyết tâm với mục tiêu cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn với nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Qua từng vòng đấu, khiến cho chất lượng của giải đấu luôn được nâng cao và thu hút đông đảo khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ. Các trận đấu tại giải diễn ra vào chiều thứ 5 và thứ 7 hàng tuần đã tạo nên sự sôi động và thói quen thưởng thức bóng đá  “phủi” của khán giả trên sân cỏ nhân tạo Trường ĐH Hàng Hải.

Với 18 điểm có được sau 9 vòng đấu, CLB Seaman đã xuất sắc giành chức vô địch, xếp thứ 2 là CLB Thịnh Phát, CLB Gia Minh xếp ở vị trí thứ ba. Ngoài ra BTC trao các giải: Giải phong cách, vua phá lưới, TM Xuất sắc…. Ban tổ chức hy vọng với sự thành công của giải lần này sẽ tạo thành động lực để giải đấu được tổ chức thường niên và thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả thành phố. Thông qua giải đấu tạo ra sân chơi vui, khỏe, lành mạnh cho những người yêu thích bóng đá trên địa bàn thành phố.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông