Cơ hội phát triển nghề đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp tại AIA Việt Nam

00:15 13/08/2014

Tham gia đội ngũ tư vấn tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam, mỗi cá nhân đều được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để trở thành những người xuất sắc nhất trên thị trường.  Đối với những ai quyết định trở thành đại lý chuyên nghiệp để trực tiếp thực hiện ước mong giúp  bảo vệ an toàn tài chính cho càng nhiều người càng tốt, con đường sự nghiệp của họ là trở thành Đại lý Toàn thời gian hay Đại lý Ngoại hạng (Premier Agency). Cũng có những người khi đến với công ty đã mang theo mình sứ mạng xây dựng và phát triển con người, thì con đường sự nghiệp dành cho họ là trở thành Quản lý Đại lý.

Với chiến lược phát triển lực lượng đại lý chuyên nghiệp mạnh mẽ trên toàn quốc, AIA Việt Nam đang chọn lựa các ứng viên phù hợp để trở thành đại diện cho công ty tại một số tỉnh, thành phố. Đó chính là các Giám đốc các Văn phòng Tổng đại lý (Genaral Agency). Nếu bạn mới vào nghề, bạn sẽ được đào tạo bài bản theo một quy trình chuẩn để trở thành đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp. Bạn cần phải tự học hỏi và thực hành các kỹ năng kinh doanh bằng cách trao đổi với khách hàng càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ hiểu nhu cầu của khách hàng là gì, ước mơ của họ ra sao, thực trạng tài chính của họ như thế nào, sản phẩm và dịch vụ nào có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính dài hạn của họ và giúp họ đạt được ước mơ.

Trong suốt quá trình sự nghiệp của một đại lý Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) với AIA, năng lực của người đại lý sẽ luôn được bồi đắp và phát triển không ngừng trong một môi trường chuyên nghiệp đầy ắp những kinh nghiệm phong phú ở phạm vi quốc gia, khu vực và toàn cầu. Bạn sẽ sử dụng những công cụ, phương tiện được thiết kế phù hợp nhất cho việc phát triển kinh doanh.

Tại  AIA Việt Nam, để  có thể định hướng được mục tiêu công việc, tất cả đại lý bảo hiểm sẽ được cung cấp “Sổ kế hoạch mục tiêu”. Khi lập ra những mục tiêu cụ thể như: số lượng khách hàng khai thác mới, tần suất chăm sóc những khách hàng đang có, thu nhập, doanh số... theo từng tháng, quý, năm, bạn sẽ hình dung dễ dàng hơn những công việc cần phải làm hàng ngày, hàng tuần… để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Đây là một trong nhiều công cụ trong một quy trình chuyên nghiệp mà bạn sẽ được tập huấn và sử dụng thành thạo và bạn có thể tìm hiểu trong các bài tiếp theo của chuyên mục này.

Trong chuyên mục “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam xây dựng lực lượng đại lý chuyên nghiệp” tiếp theo trên số báo ra ngày 13/8/2014, chúng ta sẽ cùng đến với những yếu tố tạo nên sự khác biệt từ đội ngũ đại lý của AIA Việt Nam – một trong những Công ty bảo hiểm đi đầu trong việc phát triển đội ngũ đại lý chuyên nghiệp. Mời các bạn đón đọc.

Để biết thêm chi tiết về cơ hội phát triển nghề đại lý chuyên nghiệp ở AIA Việt Nam như thế nào vui lòng liên hệ điện thoại theo số (08) 38122777, hoặc email: vn.agencycareer@aia.com, hoặc truy cập website: www.aia.com.vn

AIA Việt Nam là công ty BHNT 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn BHNT độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000, AIA Việt Nam đang phục vụ khách hàng của hơn 350.000 hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc. Tính đến hết tháng 6 năm 2014, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 228.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.500 tỷ đồng. Riêng tại Thành phố Hải Phòng, tính đến thời điểm này, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng nghìn khách hàng với số tiền gần 50 tỷ đồng.

Nhằm tăng cường năng lực tài chính và đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, mới đây AIA Việt Nam đã được Bộ Tài chính phê chuẩn và đã hoàn tất thủ tục tăng vốn từ 1.035 tỉ đồng lên đến 1.244 tỉ đồng.

Đức Tùng


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông