Thư cảm ơn Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

09:53 02/02/2023

Được sự phối hợp, giúp đỡ tận tình của CBCS Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, trong những năm qua,  Cơ quan CSĐT - Công an huyện Vĩnh Bảo đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, kịp thời xử lý hàng loạt vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện.

Trong đó, điển hình phải kể đến công tác phối hợp tra cứu dấu vết của tử thi chưa rõ lai lịch xảy ra vào ngày 29-12-2022 tại quốc lộ 10, xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo.

Bằng tinh thần, trách nhiệm, thái độ cao trong công việc, ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của Cơ quan CSĐT - Công an huyện Vĩnh Bảo, Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã có công văn phản hồi lại ngay trong ngày, qua đó giúp Cơ quan CSĐT - Công an huyện Vĩnh Bảo nhanh chóng xác định được nhân thân, lai lịch của nạn nhân, phục vụ hiệu quả cho công tác điều tra, xác minh giải quyết vụ việc.

Cảm kích trước tinh thần, trách nhiệm, thái độ làm việc đó của CBCS Đội 7, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, vừa qua, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Vĩnh Bảo đã gửi thư trân trọng, cảm ơn đến tập thể lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, đặc biệt là đối với chỉ huy, CBCS Đội 7 của đơn vị.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông