Cơ quan UBKT Đảng ủy - CATP: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh

19:24 27/07/2021

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), trong 2 ngày (26 và 27-7), Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy - CATP đã tổ chức thăm hỏi, tri ân gia đình thương binh, bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại quận Lê Chân và Ngô Quyền.
Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy - CATP thăm, tặng quà gia đình thương binh Vũ Trọng Phúc, ở quận Lê Chân.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Cải, tại số nhà 180 Đông Khê, quận Ngô Quyền và đồng chí Vũ Trọng Phúc, tại số nhà 42K Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân – là thương binh 1/4.

Tại các gia đình, lãnh đạo đơn vị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đồng thời chúc mọi người tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, đồng thời xây góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã góp phần tôn vinh, khẳng định những cống hiến, hi sinh to lớn cho nền độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân và tỏ lòng tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ với những người có công với cách mạng.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông