Có thêm 10 tàu cá được đóng mới theo NĐ 67

02:01 30/07/2016

 

Hải Phòng có thêm 10 tàu cá được đóng mới theo NĐ67
Hải Phòng có thêm 10 tàu cá được đóng mới theo NĐ67

UBND thành phố vừa ban hành quyết định phê duyệt danh sách các chủ tàu đủ điều kiện đóng mới tàu cá theo NĐ 67/2014/NĐ-CP của Chính phủ trên địa bàn thành phố đợt 2, năm 2016.

Theo đó, toàn thành phố sẽ có thêm 10 tàu khai thác hải sản xa bờ được đóng mới đợt này, nâng tổng số tàu cá được đóng mới theo NĐ 67 của Chính phủ trong năm nay lên 19 tàu. Tất cả 10 tàu được đóng mới đợt này đều là tàu vỏ gỗ, công suất dự kiến 829cv, hoạt động bằng nghề chụp mực, tại vùng biển vịnh Bắc Bộ của ngư dân xã Lập Lễ, Thủy Nguyên.

Các chủ tàu có trách nhiệm lựa chọn Ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố để vay vốn đóng mới tàu cá theo quy định. Sở NN&PTNT chủ trì, phối hợp với các cơ quan chuyên môn hướng dẫn, tư vấn cho các chủ tàu liên hệ với các cơ sở đóng mới tàu cá và đơn vị tư vấn thiết kế đủ điều kiện theo quy định để chủ tàu đặt hàng đóng mới tàu. Các chi nhánh Ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố có trách nhiệm chủ động liên hệ, hướng dẫn các chủ tàu làm thủ tục vay vốn theo quy định hiện hành.

Đối với UBND 3 huyện: Cát Hải, Thủy Nguyên, Kiến Thụy phải tiến hành niêm yết công khai quyết định của UBND thành phố tại UBND huyện, UBND xã để các tổ chức, cá nhân biết, thực hiện...

KC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông