Lột mặt kẻ trộm xe máy tại huyện đảo

09:11 09/02/2022

Ngày 28-1, Công an huyện Cát Hải đã bắt giữ đối tượng Đặng Văn Hòa, sinh 1989, trú tại tổ dân phố 14, thị trấn Cát Bà về hành vi trộm cắp tài sản.
Đối tượng Đặng Văn Hòa

Trước đó, trên địa bàn thị trấn Cát Bà đã xảy ra một số vụ mất xe máy. Nhận được tin báo của quần chúng, Ban Chỉ huy Công an huyện Cát Hải đã giao Đội Điều tra tổng hợp chủ trì phối hợp Công an thị trấn Cát Bà vào cuộc truy xét. Quá trình điều tra đã làm rõ đối tượng Hòa là thủ phạm gây ra những vụ trộm xe máy trên địa bàn. Ngày 28-1, Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Cát Hải phối hợp với Công an thị trấn Cát Bà bắt giữ Đặng Văn Hòa về hành vi trộm cắp tài sản.

Được biết, đối tượng Đặng Văn Hòa đã có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản, 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Ngoài ra, Hòa cũng là kẻ nghiện ma túy, không có công ăn việc làm ổn định. Trước khi bị bắt, y đã tiến hành trót lọt 2 vụ trộm xe máy, đến lần thứ 3 thì sa lưới. Công an huyện Cát Hải đã thu giữ 1 xe máy là tang vật của vụ trộm được đối tượng đem bán tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền.

Công an huyện Cát Hải đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Hòa về tội Trộm cắp tài sản.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông