Công an huyện Kiến Thuỵ: Phát hiện, xử phạt 32 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

21:12 06/11/2023

Thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng về tăng cường các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, xử lý các vi phạm trật tự, an toàn giao thông, đặc biệt là chuyên đề nồng độ cồn, trong 3 ngày cuối tuần (từ 3/11 đến 5/11/2023), Công an huyện Kiến Thụy đã tập trung huy động tối đa lực lượng, phương tiện phối hợp chặt chẽ với Đội CSGT số 2 tăng cường tuần tra, kiểm soát vi phạm nồng độ cồn.

Trong các buổi tuần tra, kiểm soát thường xuyên có các đồng chí lãnh đạo cấp phòng, cấp huyện trực tiếp chỉ đạo và động viên cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ

 

Hầu hết các lái xe đều chấp hành yêu cầu dừng xe kiểm tra nồng độ cồn

 

Kết quả, trong 3 ngày quyết liệt ra quân, lực lượng chức năng đã phát hiện 39 trường hợp vi phạm. Trong đó 32 trường hợp vi phạm nồng độ cồn; học sinh vi phạm 4 trường hợp; 2 trường hợp vi phạm tốc độ; 1 trường hợp không đội mũ bảo hiểm.Tạm giữ 5xe ô tô, 32 xe mô tô; tước Giấy phép lái xe 21 trường hợp.

Trong thời gian tới, Công an huyện Kiến Thụy tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về TTATGT, đặc biệt là những lỗi là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; tập trung tối đa lực lượng, phương tiện tuần tra kiểm soát đối với chuyên đề nồng độ cồn với tinh thần không có vùng cấm, không có ngoại lệ. 

Do đó, người dân hãy nâng cao ý thức tự giác, chấp hành luật giao thông với phương châm: "Đã uống rượu, bia không lái xe" để đảm bảo an toàn giao thông cho bản thân và cộng đồng.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông