Công an huyện Kiến Thụy tuyên truyền kiến thức PCCC và CNCH tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Đại Hợp

16:23 22/11/2022

Vừa qua, Công an huyện Kiến Thụy phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh Đại Hợp (Kiến Thụy) tổ chức buổi tuyên truyền kiến thức PCCC và CNCH cho cán bộ, công nhân viên của Ngân hàng.
Cán bộ Công an huyện Kiến Thụy phổ biến  cách sử dụng bình chữa cháy

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, nhân viên ngân hàng Agribank Đại Hợp đã được Công an huyện Kiến Thụy cung cấp thông tin về các vụ cháy điển hình trong nước, trong thành phố thời gian qua; đưa ra các nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ tại gia đình, khu dân cư, đặc biệt là đối với cơ sở tập trung đông người, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy, nổ như chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, quán Karaoke…; tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về PCCC và CNCH; hướng dẫn kỹ năng chữa cháy và hướng dẫn thoát nạn trong đám cháy.

Nhân viên ngân hàng Agribank chi nhánh Đại Hợp thực hành dập tắt đám cháy

Ngoài ra, Công an huyện Kiến Thụy cũng đã lồng ghép, đưa ra các tình huống giả định cháy trong thực tế để cán bộ, nhân viên Agribank Đại Hợp trao đổi từ đó rút ra các bài học trong công tác phòng ngừa và xử lý sự cố cháy, nổ.

Bên cạnh nội dung lý thuyết, cán bộ, nhân viên Ngân hàng Agribank Đại Hợp còn được hướng dẫn cách kiểm tra, bảo dưỡng, sử dụng phương tiện PCCC được trang bị tại chỗ, thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay phun dập tắt đám cháy do khí gas, đám cháy xăng dầu ...

Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, nhân viên Agribank Đại Hợp về tầm quan trọng của công tác PCCC và CNCH, phát huy tính chủ động, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy. Để mỗi cán bộ, nhân viên là một tuyên truyền viên trong công tác PCCC và CNCH, từ đó nâng cao ý thức, kiến thức PCCC và CNCH tại gia đình và cộng đồng góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC; phát huy triệt để phương châm "4 tại chỗ" trong công tác phòng cháy, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ xảy ra cháy, nổ.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông