Công an huyện Nghĩa Hưng lắng nghe ý kiến nhân dân

17:24 11/09/2017

Công an huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp của nhân dân để xây dựng phong cách người Công an Nghĩa Hưng bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Hội nghị đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của quần chúng nhân dân xung quanh các vấn đề như: công tác giữ gìn ANTT, cải cách thủ tục hành chính, ATGT, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, ma tuý, mại dâm, trộm cắp, các tệ nạn xã hội và những ý kiến đóng góp trong công tác xây dựng lực lượng Công an huyện, tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân…

Các ý kiến đóng góp, cơ bản đánh giá tốt lực lượng Công an huyện Nghĩa Hưng trong nhiều năm qua đã làm tốt công tác đảm bảo ANTT cũng như công tác xây dựng lực lượng.

Công an huyện Nghĩa Hưng nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân, tiếp tục phát huy những mặt tốt đồng thời suy xét những hạn chế, yếu kém và thực sự quyết tâm khắc phục, sửa chữa để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Lãnh đạo Công an huyện Nghĩa Hưng cũng bày tỏ mong muốn người dân tích cực chủ động phối hợp với lực lượng Công an huyện trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là tại các xã ven biển, các vùng giáp ranh.

 Nguyễn Quân

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông