Công an phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân): Đưa cháu bé đi lạc về với gia đình

16:14 13/08/2024

Công an phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân) vừa nhận được thư cảm ơn của chị Trịnh Thị Lê Phương, ở số 4/42/147 Đình Đông, Đông Hải, Lê Chân vì đã nhiệt tình giúp đỡ đưa con trai chị bị đi lạc về với gia đình.

Trong thư, chị Phương cho biết: vào chiều ngày 10/8/2024, chị Phương có gửi con trai tên là Đoàn Lam Sơn, sinh năm 2016 ở nhà bán đồ chơi ở số 93 Chợ Hàng cũ, gần nơi chị Phương làm việc. Sau đó do mải chơi nên cháu Sơn bị đi lạc không nhớ đường về nhà. Chị Phương và gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không thấy.

Thư cảm ơn của chị Trịnh Thị Lê Phương gửi Công an phường Dư Hàng Kênh

Trong lúc vô cùng hoang mang lo lắng thì đến khoảng 21h cùng ngày, chị Phương nhận được thông tin từ CAP Dư Hàng Kênh mời chị đến trụ sở Công an phường để nhận lại con.

Tại đây, chị Phương được biết, vào khoảng 20h30 phút ngày 10/8/2024, tổ tuần tra Công an phường trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện cháu Đoàn Lam Sơn có biểu hiện sợ sệt nên lại gần hỏi chuyện và biết cháu đang bị lạc, không nhớ đường về nhà. Tổ công tác đã đưa cháu về trụ sở nghỉ ngơi tạm và hỏi thêm thông tin về gia đình cháu. Đồng thời, tổ công tác nhanh chóng xác minh nhân thân và liên hệ với gia đình của cháu bé.

Trong niềm vui nhận lại con, chị Phương đã rất xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CATP Hải Phòng, CAQ Lê Chân và đặc biệt CBCS CAP Dư Hàng Kênh đã nhiệt tình phục vụ nhân dân, mang lại bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông