Công an phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân) Tăng cường đấu tranh phòng, chống tội phạm trộm cắp khu vực Chợ Hàng

20:52 21/05/2023

Nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác của người dân trước những phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm trộm cắp tài sản. Sáng ngày 21-5, Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân đã tổ chức triển khai kế hoạch tăng cường công tác phòng, chống trộm cắp tài sản tại khu vực Chợ Hàng.

Tổ công tác tuần tra phòng, chống tội phạm trộm cắp tại Chợ Hàng

Theo đó, tại các ngày diễn ra phiên chợ (chủ nhât hàng tuần), tổ công tác gồm 18 đồng chí bao gồm lực lượng Công an phường, Đoàn thanh niên, Bảo vệ dân phố và Bảo vệ chợ triển khai tuần tra liên tục khu vực trong và ngoài chợ, nhất là khu vực tập trung đông người có nhiều nguy cơ xảy ra hành vi trộm cắp để nhắc nhở người dân và du khách đi chợ chú ý bảo quản, giữ gìn tài sản cá nhân.

Tổ công tác tuần tra phòng, chống tội phạm trộm cắp tại Chợ Hàng

Bên cạnh đó, lực lượng Công an phường kết hợp với Ban quản lý chợ tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng nhắc nhở người dân, du khách, các tiểu thương và hộ kinh doanh nâng cao ý thức phòng chống tội phạm về trộm cắp tài sản, các phương thức thủ đoạn của các hành vi phạm tội và cách phòng ngừa.

Đồng thời, lực lượng Công an phường với vai trò nòng cốt, tiến hành triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ công an để đấu tranh các loại tội phạm hoạt động trong khu vực Chợ Hàng.

Tổ công tác nhắc nhở người dân nâng cao ý thức cảnh giác bảo vệ, giữ gìn tài sản cá nhân

Theo kế hoạch, trong thời gian từ 9/4 đến hết 30/9/2023, tổ công tác sẽ liên tục tổ chức các đợt ra quân tuần tra công khai trên địa bàn để phòng, chống các loại tội phạm, qua đó giúp người dân nâng cao ý thức, chung tay phòng chống tội phạm, giữ vững ANTT địa phương.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông