Công an phường Hàng Kênh (Lê Chân): Thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

13:56 31/01/2024

Nhằm giúp đỡ, động viên, góp phần chia sẻ, tiếp thêm tinh thần cho các gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024,

sáng 31/1, Công an phường Hàng Kênh, quận Lê Chân đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Công an phường Hàng Kênh trao quà Tết tặng gia đình ông Vũ Viết Văn

Theo đó, Đoàn công tác Công an phường Hàng Kênh đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Vũ Viết Văn, sinh 1943, ở 78/118 Hàng Kênh, bị tai biến, nằm liệt giường từ năm 2015 đến nay và ông Hà Anh Dũng, sinh 1946, ở 3/2/162 Hàng Kênh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bản thân già yếu, không đi lại được.

Công an phường Hàng Kênh trao quà Tết tặng gia đình ông Hà Anh Dũng

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo chỉ huy Công an phường đã ân cần thăm hỏi, động viên, gửi những lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến các gia đình và trao tặng suất quà gồm: mì tôm, bánh, kẹo và các nhu yếu phẩm khác.

Công an phường Hàng Kênh trao 50 phần quà Tết tặng gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Trong đợt tặng quà này, Công an phường Hàng Kênh trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, nhằm hỗ trợ cho các hộ gia đình vui Xuân đón Tết.

Món quà tuy không lớn nhưng sẽ giúp các gia đình nơi đây có thêm đồ dùng để đón Tết Cổ truyền được vui tươi, đầm ấm hơn. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chia sẻ đối với gia đình có hoàn cảnh khó khăn; giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an Hải Phòng đẹp trong lòng Nhân dân, lan tỏa những giá trị yêu thương mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông