Công an phường Niệm Nghĩa (Lê Chân) nhận được Thư cảm ơn của nhân dân

12:56 13/11/2022

Ông Vũ Văn Tư, 91 tuổi, ở Tổ dân phố số 7, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân vừa gửi Thư cảm ơn tới Giám đốc CATP và Công an phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân.

Thư cảm ơn của ông Vũ Văn Tư

Nội dung Thư cảm ơn, ông Vũ Văn Tư cho biết: Tôi và vợ tôi tên là Nguyễn Thị Kim Loan, 83 tuổi, cùng ở tại số nhà 3/10/49, thuộc Tổ dân phố số 7 phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân. Cả 2 vợ chồng tôi đã già yếu, đi lại khó khăn. Đặc biệt, một số giấy tờ tùy thân của vợ tôi  có nhiều thông tin không trùng khớp nên rất khó khăn trong việc giải quyết các thủ tục hành chính cũng như đi khám bệnh.

Nắm được sự việc trên, các đồng chí Trung tá Trịnh Văn Bảo - Trưởng Công an phường và đồng chí Thiếu tá Nguyễn Đức Thái - Phó Trưởng Công an phường đã trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ gia đình tôi khắc phục, hoàn thiện các giấy tờ theo quy định. Đến nay, việc khám chữa bệnh của vợ tôi cũng như giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính của gia đình đều diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Qua sự việc trên, tôi không biết nói gì hơn là chân thành gửi lời cảm ơn đến Công an phường Niệm Nghĩa, đặc biệt là 2 đồng chí Trung tá Trịnh Văn Bảo và Thiếu tá Nguyễn Đức Thái. Các anh đã không ngại khó khăn, tận tình giúp đỡ và đồng hành, chia sẻ với những khó khăn của người dân.

Những hành động cụ thể của Chỉ huy Công an phường Niệm Nghĩa đã thể hiện được sự tận tụy, nhân văn, vì nhân dân phục vụ cũng như thấm nhuần 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.  Việc làm trên của Công an phường Niệm Nghĩa càng làm cho người dân tin tưởng, yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ công an nhiều hơn. Tôi xin trân trọng cảm ơn!

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông