Công an quận Đồ Sơn thăm, tặng quà gia đình các chiến sỹ Điện Biên

18:02 06/05/2024

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 6/5, Công an quận Đồ Sơn do Thượng tá Nguyễn Xuân Chỉnh– Phó Trưởng Công an quận làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn phường Vạn Hương. Cùng đi có đại diện lãnh đạo phường Vạn Hương và các đơn vị liên quan.

 

Đoàn công tác  thăm, tặng quà gia đình ông Lê Viết Đức 

Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Lê Viết Đức, sinh năm 1935, ở TDP 8, phường Vạn Hương (ông Đức đã qua đời 1 năm trước); ông Lương Hữu Độ, sinh năm 1930, ở TDP 1, phường Vạn Hương (ông Độ đã qua đời, hiện vợ Độ còn sống nhưng đã già yếu); ông Nguyễn Tiến Thót, sinh năm 1931, hiện sinh sống tại TDP 5, phường Vạn Hương.

 

Thượng tá Nguyễn Xuân Chỉnh – Phó  trưởng công an quận Đồ Sơn  ghé thăm, tặng quà gia đình ông Lương Hữu Độ 

Tại các nơi đến thăm, Thượng tá Nguyễn Xuân Chỉnh – Phó Trưởng Công an cùng các thành viên trong Đoàn công tác ân cần thăm sức khỏe, đời sống của gia đình, thân nhân các chiến Sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ; bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến binh Điện Biên Phủ trong cuộc kháng chiến chống Pháp, góp phần cùng cả nước làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ. 

 

Thượng tá Nguyễn Xuân Chỉnh – Phó trưởng công an quận Đồ Sơn thăm, tặng quà ông Nguyễn Tiến Thót

Đồng chí chúc các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông