Công an quận Đồ Sơn: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 1000 học sinh trường THCS Hợp Đức

16:46 08/04/2024

Sáng 8/4, Đội CSGT- TT Công an quận Đồ Sơn phối hợp cùng Công an phường Hợp Đức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho 44 giáo viên và 1.027 học sinh Trường THCS Hợp Đức.

 

Cán bộ Đội CSGT - TT Công an quận Đồ Sơn tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh

Tại chương trình, các giáo viên và học sinh nhà trường đã được các cán bộ chiến sĩ Đội CSGT - TT, Công an quận Đồ Sơn và Công an phường Hợp Đức tuyên truyền, phổ biến các nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; đặc biệt tuyên truyền về nội dung lứa tuổi được điều khiển xe điện và xe gắn máy…

 

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Thông qua buổi tuyên truyền đã cung cấp cho các giáo viên và học sinh nhà trường những kiến thức cơ bản về Luật an toàn giao thông đường bộ, kỹ năng lái xe an toàn. 

 

Đội CSGT - TT, Công an quận Đồ Sơn và Công an phường Hợp Đức kiểm tra nhà xe của trường

Qua đó, để mỗi giáo viên, học sinh nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông; tích cực vận động bạn bè, gia đình, người thân chấp hành luật giao thông, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông và các hành vi vi phạm.

 

Cũng tại buổi tuyên truyền, Đội CSGT - TT, Công an quận Đồ Sơn và Công an phường Hợp Đức đã tiến hành kiểm tra nhà xe của trường. Qua kiểm tra không phát hiện trường hợp vi phạm.

 LIÊM ĐOÀN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông