Công an quận Dương Kinh: Tuyên truyền PCCC tại Trường Tiểu học Anh Dũng

15:44 01/05/2021

Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH; 20 năm Ngày hội toàn dân phòng cháy và chữa cháy, Công an quận Dương Kinh vừa phối hợp Trường Tiểu học Anh Dũng tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về PCCC và CNCH năm 2021.
Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - CAQ Dương Kinh hướng dẫn các em học sinh cách nhận biết khi xảy ra sự cố cháy, nổ và cách thoát nạn

Tại buổi tuyên truyền, Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Dương Kinh đã hướng dẫn cho cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường cách nhận biết khi xảy ra sự cố cháy, nổ và cách thoát nạn; Giới thiệu về các trang thiết bị, phương tiện, xe chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của lực lượng Cảnh sát PCCC; Thực hành các thao tác sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy mới phát sinh.

Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy

Những nội dung tuyên truyền gần gũi, thực tế và sinh động đã giúp cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh nắm được những kỹ năng cơ bản về công tác PCCC.

Qua việc tập huấn, mỗi học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong gia đình, cộng đồng, để từ đó nâng cao trách nhiệm, ý thức chủ động PCCC hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.

Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo giáo viên, học sinh tham gia

Hoạt động thiết thực này được các cán bộ, giáo viên và các em học sinh tham gia tích cực, nhiệt tình, phát huy được tinh thần sẵn sàng xử lý mọi tình huống cháy, nổ có thể xảy ra, đồng thời đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông