Công an quận Dương Kinh: Tặng quà các tổ công tác kiểm soát dịch Covid-19

22:30 09/04/2020

Ngày 9-4, đoàn công tác của Công an quận Dương Kinh đã đến tặng quà các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các tổ công tác kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn quận.

Lãnh đạo Công an quận Dương Kinh tặng quà tổ công tác kiểm soát dịch Covid-19 phường Tân Thành

Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng 500 khẩu trang kháng khuẩn cùng kinh phí cho 5 tổ công tác trên địa bàn phường Đa Phúc; tặng quà cho 3 tổ công tác trên địa bàn phường Tân Thành. 

Thay mặt đoàn công tác, lãnh đạo Công an quận Dương Kinh chia sẻ khó khăn, mong các lực lượng tại 8 chốt chú ý bảo đảm an toàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, giữ gìn sức khỏe, tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào địa bàn.

Lãnh đạo Công an quận Dương Kinh tặng quà tổ công tác kiểm soát dịch Covid-19 phường Đa Phúc

Hoạt động ý nghĩa, thiết thực, kịp thời của Công an quận Dương Kinh được các địa phương trân trọng đón nhận, đánh giá cao. Hoạt động không chỉ góp phần chung tay hỗ trợ các lực lượng tham gia chốt điểm mà còn xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND đẹp trong lòng dân, tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng dân cư trong việc cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. 

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông