Công an quận Kiến An: Bảo đảm giữ vững ANTT khu cách ly tập trung tại Trường Đại học Hải Phòng

09:23 19/11/2021

Theo tổng hợp của CAQ Kiến An, tính đến thời điểm này, trên địa bàn quận có 12 trường hợp F0 dương tính với Covid-19 đã được đưa đi cách ly và chữa trị tại các cơ sở y tế.
CAQ Kiến An hướng dẫn người dân sát khuẩn tay

Thời gian qua, nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, thành phố, Bộ Công an, CATP, CAQ Kiến An đã triển khai đồng bộ, linh hoạt, sáng tạo các biện pháp phòng, chống dịch. Trong đó, đơn vị đặc biệt chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền,vận động, nâng cao nhận thức, ý thức phòng chống dịch cho người dân, không để xảy ra lây nhiễm hoặc nghi lây nhiễm trong cộng đồng. Công tác tuần tra, kiểm soát phục vụ công tác phòng chống dịch Covid -19, nhất là vào ban đêm được CAQ triển khai bài bản.

Ngoài ra, CAQ đã huy động lực lượng, chủ động làm tốt công tác phối hợp với các lực lượng chức năng bảo đảm giữ vững ANTT khu cách ly tập trung tại Trường Đại học Hải Phòng (Tính đến 9h ngày 15-11, tổng số người cách ly tại Trường là 164 trường hợp).

Thời gian tới, song song với việc tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Công an, CATP, UBND quận trong công tác bảo đảm ANTT trong phòng, chống dịch bệnh Covid 19; CAQ Kiến An tập trung chỉ đạo Công an các phường trên địa bàn quận làm tốt công tác tham mưu với UBND các phường, phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan đến F0; giám sát chặt chẽ các trường hợp cách ly tại nhà; phối hợp bảo đảm ANTT tại các khu vực tiêm vaccine và xét nghiệm trên địa bàn. 

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông