Công an thành phố: Khai giảng khóa huấn luyện 150 chiến sỹ mới

17:32 12/09/2013

Sáng 11-9, tại Trung tâm huấn luyện & bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an thành phố tổ chức lễ khai giảng khóa huấn luyện cho 150 chiến sỹ mới, phục vụ có thời hạn trong CAND, đợt 2 năm 2013. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP đến dự.

Các học viên tham dự lễ khai giảng khóa huấn luyện
Các học viên tham dự lễ khai giảng khóa huấn luyện

Thực hiện Luật NVQS, Luật CAND, Quyết định của Chủ tịch UBND TP và Quyết định của Giám đốc CATP, đợt 2 năm 2013 đã tuyển chọn được 200 công dân phục vụ có thời hạn trong CAND, trong đó có 150 chiến sỹ mới nhận nhiệm vụ tại các đơn vị thuộc CATP Hải Phòng.

Trong thời gian 4 tháng huấn luyện, các chiến sỹ mới được học tập, huấn luyện các môn học cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, quân sự võ thuật, các chiến thuật cơ bản trong nghiệp vụ CAND, đồng thời rèn luyện, nâng cao thể chất, xây dựng tư thế tác phong, ý thức chấp hành nội quy, kỷ luật, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn nghệ, thể thao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trung tâm huấn luyện & bồi dưỡng nghiệp vụ CATP đã phát động đợt thi đua trong toàn thể CBCS và 150 chiến sỹ mới, gắn liền với cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm Điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”, nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác giảng dạy và học tập, phấn đấu 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 70-80% đạt khá, giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Văn Sóng yêu cầu các học viên phải không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, có ý thức học hỏi để đạt được kết quả cao trong huấn luyện, đủ tự tin, vững vàng và trưởng thành hơn trong việc thực hiện nhiệm vụ ở đơn vị công tác mới; đồng thời đề nghị Trung tâm huấn luyện & bồi dưỡng nghiệp vụ, các đơn vị chức năng của CATP tạo mọi điều kiện thuận lợi để công tác huấn luyện cho 150 chiến sỹ mới đạt kết quả cao nhất.

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông