Công an tỉnh Hải Dương: Hiệu quả từ thực hiện nghiêm túc cuộc vận động

11:11 04/08/2017

Bám sát chỉ đạo của Bộ Công an, Công an tỉnh Hải Dương đã nghiêm túc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

100% Công an các địa phương, đơn vị đã quán triệt sâu rộng và tổ chức cho CBCS cam kết thực hiện, tạo bước chuyển biến mới tích cực trên các mặt công tác, chiến đấu, đặc biệt trong văn hóa giao tiếp ứng xử với nhân dân.

6 tháng đầu năm, Công an tỉnh đã chủ động nắm chắc tình hình, giữ vững ANCT, đảm bảo TTATXH, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ. 

Cũng từ đầu năm đến nay, Công an tỉnh đã triển khai 3 đề án trọng tâm, có tính đột phá gồm: “Tăng cường công tác đấu tranh phòng, chống ma túy năm 2017 - 2020”; “Phòng chống khai thác cát trái phép”; “Xây dựng làng an toàn, khu dân cư an toàn, cơ quan, doanh nghiệp an toàn về ANTT”.

Riêng về đề án phòng chống ma túy, công an toàn tỉnh đã phát hiện, bắt giữ 836 vụ với 1.051 đối tượng; thu 96,535g cần sa, 185,053g heroin, 3.102 gam ma túy tổng hợp. Cùng với đó là những bước tiến mới trong cải cách thủ tục hành chính về quản lý TTXH, nêu cao tinh thần trách nhiệm của CBCS vì nhân dân phục vụ.

Đại tá Bùi Ngọc Phi, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông