Công an tỉnh Thái Bình mua hơn 22 tấn thịt lợn ủng hộ người chăn nuôi

08:58 15/05/2019

Công an tỉnh Thái Bình vừa tổ chức phát động toàn lực lượng tiêu thụ thịt lợn ủng hộ nhân dân phát triển chăn nuôi trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Thái Bình về tăng cường các giải pháp hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ thịt lợn trên địa bàn tỉnh để ổn định và phát triển chăn nuôi, giúp người chăn nuôi lợn vượt qua khó khăn trong đợt bệnh dịch tả lợn Châu Phi. Công an tỉnh Thái Bình đã tuyên truyền phát động đến cán bộ, chiến sỹ để đăng ký mua thịt lợn; đồng thời giao cho Phòng Hậu cần Công an tỉnh liên hệ với các chủ trang trại chăn nuôi trên địa bàn huyện Vũ Thư tổ chức mua thịt lợn và phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm định đảm bảo lợn khỏe, không có bệnh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công an tỉnh Thái Bình tổ chức cho cán bộ chiến sỹ mua thịt lợn ủng hộ nhân dân phát triển chăn nuôi

Trong đợt phát động này, mỗi cán bộ, chiến sĩ đăng ký tiêu thụ hơn 10kg thịt lợn thành phẩm và chia làm hai đợt, mỗi đợt 5kg thịt lợn; với tổng số lượng là 22.390Kg thịt lợn.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện chủ trương của UBND tỉnh về việc hỗ trợ nhân dân tiêu thụ sản phẩm, phát triển chăn nuôi trong lúc khó khăn. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền cho cán bộ, chiến sỹ vận động gia đình, người thân hiểu về dịch tả lợn Châu Phi không lây sang người, không quay lưng lại với sản phẩm thịt lợn; tăng cường thu mua, tiêu thụ thịt lợn khỏe mạnh trong các bữa ăn hàng ngày.

Bùi Thành - Bùi Dương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông