Công bố Quyết định thành lập Hội Du thuyền Du lịch Lan Hạ

20:01 11/11/2022

Chiều 11-11, Hiệp hội Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị kết nạp hội viên và công bố Quyết định thành lập Hội Du thuyền Du lịch Lan Hạ. Tham dự có các đồng chí: Dương Đức Hùng – Phó Giám đốc Sở Du lịch; đại diện lãnh đạo Sở GTVT thành phố cùng đại diện các đơn vị có liên quan.
Đồng chí Phạm Quang Vinh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hải Phòng phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Vinh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hải Phòng nhấn mạnh, cùng với sự đầu tư và phát triển vượt bậc của hạ tầng kỹ thuật và đô thị Hải Phòng trong thời gian qua đã dần khai thác có hiệu quả hơn các tiềm năng, thế mạnh của du lịch Hải Phòng, qua đó tạo đà cho du lịch Hải Phòng cất cánh. Doanh nghiệp đã đẩy mạnh đầu tư phát triển cơ sở vật chất hạ tầng du lịch. Trong đó có nhiều doanh nghiệp đã đầu tư phát triển các khách sạn cao cấp mang thương hiệu quốc tế; đầu tư các du thuyền sang trọng giúp cho thành phố Hải Phòng sở hữu những sản phẩm du lịch du thuyền đẳng cấp thế giới trên Vịnh Lan Hạ thuộc khu dự trữ sinh quyển thế giới quần đảo Cát Bà.

Các Hội viên mới kết nạp nhận Giấy chứng nhận từ Hiệp hội Du lịch Hải Phòng

Tại Hội nghị, Hiệp hội Du lịch Hải Phòng tổ chức Lễ kết nạp 24 hội viên chủ yếu đến từ khối kinh doanh du thuyền tại Vịnh Lan Hạ. Với sự tham gia hội viên của các doanh nghiệp này, số lượng hội viên kinh doanh du thuyền của Hiệp hội Du lịch đã có trên 30 hội viên, đủ để Hiệp hội Du lịch thành lập Chi hội Du thuyền Du lịch trực thuộc Hiệp hội. Đây là bước phát triển mới của Hiệp hội Du lịch Hải Phòng, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh du thuyền hoạt động kinh doanh và sinh hoạt trong tổ chức hội chuyên ngành một cách chính thức.

Ban chấp hành lâm thời Hội Du thuyền Du lịch Lan Hạ ra mắt hội nghị

Hội nghị đã công bố Quyết định thành lập Hội Du thuyền Du lịch Lan Hạ với phương châm hoạt động: “Tạo cơ hội phát triển cho tất cả hội viên, hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của tất cả hội viên vì sự thành công của hội viên và sự hài lòng của mọi khách hàng”. Đồng thời, Hội nghị cũng công bố Quyết định chỉ định BCH lâm thời của Hội Du thuyền Du lịch Lan Hạ gồm 7 thành viên.

Đồng chí Dương Đức Hùng – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Dương Đức Hùng – Phó Giám đốc Sở Du lịch ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Hiệp hội Du lịch Hải Phòng trong thời gian qua, đồng thời chúc mừng các hội viên mới được kết nạp và sự ra đời của Hội Du thuyền Du lịch Lan Hạ. Hội Du thuyền Du lịch Lan Hạ được thành lập mở ra thời kỳ mới cho hoạt động du lịch, đặc biệt là du lịch và lưu trú trên biển, đem đến sức sống mới, hấp dẫn cho du lịch thành phố.

Đại diện Hội Du thuyền Du lịch Lan Hạ thông qua tiêu chí, mục đích hoạt động của Hội

Phó Giám đốc Sở Du lịch kỳ vọng trong thời gian tới, Hiệp hội Du lịch Hải Phòng nói chung và Hội Du thuyền Du lịch Lan Hạ nói riêng sẽ không ngừng củng cố và phát triển tổ chức ngày càng vững mạnh, từng bước chuyên nghiệp hoạt động kinh doanh du lịch có tổ chức, hệ thống, mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động sản suất kinh doanh của các hội viên, qua đó góp phần xây dựng Hải Phòng trở thành trung tâm du lịch lớn của cả nước, khu vực và quốc tế.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông