Công đoàn CAND tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông cho cán bộ Công đoàn

14:50 21/12/2023

Ngày 20/12, Công đoàn CAND tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2023 (khu vực phía Bắc) với chủ đề “Ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao kỹ năng truyền thông cho cán bộ Công đoàn”. Dự chương trình có Thượng tá Công Thanh Thảo, Uỷ viên Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Trưởng ban Công đoàn CAND.
Trong bối cảnh hiện nay, công tác tuyên truyền, hướng đến truyền thông đa phương tiện bằng các thể loại infographic, video... để thông tin kịp thời, đa dạng, thu hút sự quan tâm, tiếp nhận, tương tác của đông đảo đoàn viên, người lao động sẽ góp phần tích cực vào kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị đề ra.

Vì vậy, tại lớp tập huấn, các học viên đã được ThS. Lương Sơn Đông, giảng viên Học viện Báo chí tuyên truyền và Tuyên truyền hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng cơ bản về sử dụng phần mềm Canva trong thiết kế infographic; phần mềm Capcut trong việc quay và dựng video nhằm phục vụ hoạt động truyền thông Công đoàn.

Tiếp đó, các học viên được thực hành thiết kế ảnh và quay video tại buổi tập huấn, sản xuất sản phẩm truyền thông bằng điện thoại di động thông minh.

Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác truyền thông của tổ chức Công đoàn nhằm đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trí Nguyễn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông