Công tác thi đua khen thưởng tại CATP: Nhiều điển hình tiên tiến được nhân rộng

09:06 29/11/2017

Chiều 27-11, Đoàn kiểm tra của Khối các cơ quan nội chính thành phố kiểm tra công tác thi đua khen thưởng năm 2017 tại Công an thành phố Hải Phòng. Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó Giám đốc CATP tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra.

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Mai, Chánh án TAND TP, lãnh đạo đơn vị Khối trưởng Khối các cơ quan nội chính ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng năm 2017 của CATP.

Đặc biệt là phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” với chủ đề “Đoàn kết, kiên cường, kỷ cương, hiệu quả” đã được Đảng ủy, Giám đốc CATP và Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị quan tâm, tập trung chỉ đạo thường xuyên, với hình thức, nội dung phong phú, thu hút CBCS tích cực tham gia.

Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại chương trình kiểm tra của Khối các cơ quan nội chính thành ph

Công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến cũng như công tác khen thưởng luôn được chỉ đạo chặt chẽ, kịp thời, có hiệu quả. Với những thành tích nổi bật, CATP năm vừa qua đã đạt kết quả toàn diện trên lĩnh vực đảm bảo ANCT và giữ gìn TTATXH, kịp thời giải quyết tốt những vấn đề bức xúc, nổi cộm, phức tạp về ANTT, không để xảy ra đột xuất bất ngờ. Đáng chú ý, CATP Hải Phòng đã đề nghị Bộ Công an xét trình Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua năm 2017.

Tại cuộc kiểm tra, đại diện lãnh đạo các đơn vị CATP đã trao đổi, làm rõ một số nội dung liên quan phục vụ Đoàn kiểm tra như: chia sẻ kinh nghiệm phát động phong trào thi đua gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; việc cụ thể hóa Nghị quyết TW4 Khóa 12 trong CATP; kinh nghiệm nâng cao chất lượng công tác đấu tranh phòng chống tội phạm nói chung; chia sẻ cách thức hoạt động, thực hiện kiểm tra chéo, kiểm tra đột xuất của 8 cụm thi đua của CATP; những kết quả nổi bật trong phong trào Đền ơn đáp nghĩa năm 2017 của CATP…

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông