Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Phòng: Tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới An Khang Hạnh Phúc

15:48 16/12/2023

Sáng 16-12, Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Phòng tổ chức chương trình tri ân khách hàng cuối năm với chủ đề “Bốn mùa an yên” và giới thiệu sản phẩm mới An Khang Hạnh Phúc.
Đại diện lãnh đạo Bảo Việt nhân thọ tặng quà tri ân khách hàng thân thiết

 Tới dự chương trình có ông Nguyễn Ngô Sơn – Diễn giả cao cấp Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ Việt Nam; ông Trương Văn Hiếu - Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Phòng và gần 400 khách hàng thân thiết là những người tham gia nhiều sản phẩm của Bảo Việt nhân thọ trên địa bàn thành phố trong những năm qua.

Đại diện lãnh đạo Bảo Việt nhân thọ tặng quà tri ân khách hàng thân thiết

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Trương Văn Hiếu - Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Phòng cho biết: với gần 60 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hơn ¼ thế kỷ hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt luôn là sự lựa chọn số 1 của người dân Việt Nam khi nói đến hai chữ Bảo hiểm.

Trong năm qua, Bảo Việt nhân thọ Việt Nam đã chi trả hàng ngàn tỷ đồng quyền lợi đáo hạn và quyền lợi rủi ro hàng năm cho khách hàng; dành hàng trăm tỷ đồng tổ chức các chương trình tri ân khách hàng và an sinh xã hội. Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam 5 năm liên tiếp được nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” và danh hiệu Doanh nghiệp Quan tâm và Chăm sóc nhân viên tốt nhất.

Diễn giả cao cấp Nguyễn Ngô Sơn giới thiệu những đặc điểm nổi trội của sản phẩm mới An Khang Hạnh Phúc.

Tại Hải Phòng, đến nay Công ty Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Hải Phòng đang quản lý và phục vụ trên 30 ngàn khách hàng. Chỉ tính riêng năm 2023, tính đến tháng 11 /2023, BVNT Hải Phòng đã chi trả cho gần 2 ngàn khách hàng bị rủi ro (ốm đau, tai nạn, tử vong) với tổng số tiền chi trả 31 tỷ đồng, trong đó có 55 khách hàng tử vong với tổng số tiền chi trả là 23 tỷ đồng, chi trả khách hàng vụ rủi ro lớn nhất số tiền hơn 3 tỷ đồng....

Tại chương trình, khách hàng được nghe diễn giả cao cấp Nguyễn Ngô Sơn giới thiệu những đặc điểm nổi trội của sản phẩm mới An Khang Hạnh Phúc – Sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam; giao lưu cùng ca sĩ Trọng Tấn; tham gia chương trình khuyến mại và nhận hàng trăm phần quà tặng hấp dẫn …

Các khách mời tham dự chương trình

Theo đó, với gói sản phẩm mới mang tên An Khang Hạnh Phúc, người tham gia bảo hiểm được linh hoạt lựa chọn thời hạn đóng phí trong 10, 15, 20 năm hoặc tối đa đến khi 65 tuổi, mà vẫn được bảo vệ trọn đời. Đặc biệt, trong trường hợp người tham gia bảo hiểm có nhu cầu tài chính cần sử dụng trước thời điểm đáo hạn, có thể rút trước một phần Giá trị hợp đồng hoặc vay từ Hợp đồng để phục vụ cho những dự định tài chính cần thiết.

Song song đó, An Khang Hạnh Phúc còn linh hoạt trong việc lựa chọn đáo hạn ở tuổi 90 hoặc không chọn, khi đó hợp đồng vẫn được duy trì và tiếp tục bảo vệ trọn đời, giúp thực hiện các dự định trong tương lai cho bản thân và gia đình... Đồng thời, trong suốt thời gian tham gia hợp đồng, khách hàng cũng nhận được các quyền lợi thưởng từ quỹ đầu tư và lãi suất cam kết nhằm bù đắp một phần của lạm phát, mất giá. Như vậy, bảo hiểm nhân thọ không chỉ giúp bảo vệ nguồn thu nhập của gia đình, mà còn giúp người tham gia tiết kiệm có kỉ luật và tích lũy tài chính hiệu quả.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông