Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024

13:19 27/01/2024

* Lợi nhuận doanh nghiệp năm 2023 đạt mức cao nhất từ trước tới nay * Tôn vinh các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác

Khép lại hành trình một năm đầy nỗ lực, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức trọng thể “Hội nghị tổng kết SXKD 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024” trong niềm vui của cả tập thể cán bộ, công nhân, người lao động trước kết quả chưa từng có của doanh nghiệp về lợi nhuận đạt được trong năm 2023.

Tham dự hội nghị gồm có ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT, ông Chu Văn Phương – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc công ty, các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban điều hành, thành viên Ban chấp hành Hiệp hội ống Nhựa Tiền Phong; đại diện các trung tâm phân phối và các đối tác, cùng với sự có mặt của gần 1.300 cán bộ công nhân viên công ty.

Các thành viên trong Ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng tới toàn thể hội nghị

Hội nghị này là sự kiện được toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của công ty rất mong chờ sau một năm cống hiến vì đây không chỉ là ngày họp mặt, sum vầy của một đại gia đình lớn mà còn là ngày của sự tự hào, của những kỷ niệm không thể nào quên.

Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Chu Văn Phương phấn khởi cho biết: Nhìn lại hành trình năm 2023 với sự khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng với nỗ lực của cả tập thể, công ty đã đạt được những kết quả SX-KD rất đáng ghi nhận cho dù chưa đạt được hết các chỉ tiêu mà Ban lãnh đạo đề ra. Theo đó, tổng doanh thu của toàn đơn vị đạt con số  5.176 tỉ đồng, tổng sản lượng gần 100.000 tấn. Đặc biệt, lợi nhuận đạt hơn 659 tỷ đồng, tăng 16,5% so với năm 2022 và là mức lợi nhuận cao nhất Công ty đạt được từ trước tới nay.

Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Chu Văn Phương chia sẻ tại hội nghị

Kết quả trên là kết tinh của sự không ngừng phấn đấu, khắc phục khó khăn; tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của mỗi thành viên Nhựa Tiền Phong. Với những thành tích rất đáng tự hào đó, lãnh đạo công ty đã vinh danh và khen thưởng cho 137 cá nhân cùng 7 đơn vị tại các hạng mục: triển vọng, hoàn thành tốt và xuất sắc.

Đồng thời, trân trọng trước những tình cảm gắn bó của người lao động, công ty đã tri ân 128 cán bộ công nhân viên có thời gian công tác từ 10 năm trở lên.

Công ty tri ân các cán bộ, công nhân viên công tác lâu năm tại công ty

Ông Lê Anh Tuấn – nguyên là công nhân đã dành trọn 40 năm làm việc tại Nhựa Tiền Phong tự hào chia sẻ: “Tôi rất trân trọng quãng thời gian làm việc tại công ty. Suốt quá trình công tác, tôi luôn nhận được sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo công ty tới từng người lao động nên Nhựa Tiền Phong đã như một gia đình thứ 2 của tôi. Mong rằng toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động sẽ tiếp tục cống hiến và đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong ngày càng phát triển”.

Với những thành tích đã đạt được của năm 2023 và khát vọng cho sự cất cánh của Nhựa Tiền Phong trong chặng đường tiếp theo, ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT đã hết sức nồng nhiệt chúc mừng toàn thể công ty và đặt niềm tin lớn vào đội ngũ lao động trẻ sẽ luôn giữ trong mình những hoài bão để đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng xã hội như cách mà Nhựa Tiền Phong đang thực hiện suốt gần 7 thập kỷ qua.

Chủ tịch HĐQT Đặng Quốc Dũng chúc mừng toàn thể CBCNV và người lao động đã cố gắng, nỗ lực trong sản xuất kinh doanh

Cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2023 - chị Phạm Thị Kim Anh - Phó Trưởng Ban tài chính kế toán đã xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo đã trao cơ hội để mình khẳng định bản thân và chị hứa trước tập thể công ty sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực cống hiến hơn cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp.

Các cá nhân xuất sắc được công ty khen thưởng tại hội nghị

Sự hân hoan phấn khởi càng được nhân lên khi Nhựa Tiền Phong dành tặng 256 phần quà may mắn với tổng trị giá gần 700 triệu đồng gồm các hiện vật giá trị như: iPhone 15 pro, Samsung Glaxy S23, Samsung Galaxy A54... cho cán bộ, công nhân viên, người lao động tham dự hội nghị.

Tập thể cán bộ, công nhân viên công ty cùng chụp ảnh kỷ niệm chào đón Xuân mới

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi là những tiết mục văn nghệ đặc sắc qua phần trình bày của các ca sĩ: Tuấn Dũng, Tống Linh, Domino band... đã tạo nên một không khí thật đặc biệt và đầy ấn tượng. Đây không chỉ là sự quan tâm mà còn là sự khởi đầu đầy ý nghĩa Ban lãnh đạo Nhựa Tiền Phong dành tặng cho CBNV để bắt đầu năm mới với chủ đề “Sản phẩm tiên phong - Khát vọng nâng tầm” một cách thuận lợi và đầy cảm hứng.

Quỳnh Hoa

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông