Công ty CP dịch vụ và giải trí KVP: Địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe mang nét Á Đông tại thành phố Cảng

14:00 28/10/2022

Khách hàng đến với Công ty CP dịch vụ giải trí KVP, (địa điểm kinh doanh tại số 104 Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Hải An) sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc sức khỏe thông qua các gói dịch vụ độc đáo như: lấy ráy tai thư giãn Trung Hoa, gội đầu dưỡng sinh hoàng cung Trung Hoa và masage cổ vai gáy…

Dịch vụ chăm sóc chu đáo

Khách hàng đến với Công ty CP dịch vụ giải trí KVP sẽ được trải nghiệm các dịch vụ độc đáo với sự kết hợp từ những phương pháp y học cổ truyền Việt Nam và Trung Hoa cùng các liệu trình làm đẹp toàn diện phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Qua đó giúp cơ thể được tái tạo năng lượng, hồi phục sức khỏe một cách hiệu quả.

 “Với người Trung Quốc, lấy ráy tai, tắm, massage chân là ba phương pháp truyền thống giúp sống lâu khỏe mạnh” được người Trung Quốc đúc rút ra từ hàng nghìn năm. Theo các nhà đông y, việc lấy ráy tai giúp cải thiện sức khỏe vì kích thích các huyệt đạo trong lỗ tai. Và ở Thành Đô thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) lấy ráy tai là một nghề truyền thống độc đáo của địa phương.

Với mong muốn góp phần vào chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng, Công ty CP dịch vụ giải trí KVP đã đưa dịch vụ lấy ráy tai thư giãn Trung Hoa vào phục vụ khách. Theo đại diện trung tâm, đơn vị có sự chọn lọc và sáng tạo khi thực hiện kỹ thuật lấy ráy tai cho khách hàng. Theo đó, để thực hiện xong các công đoạn lấy ráy tai sẽ cần thời gian 50 phút. Về dụng cụ lấy ráy tai của thợ, gồm hàng chục loại như: Nhíp, đèn pin đội đầu, cọ (lông công), kẹp, lông ngựa, dao cạo tai, tăm bông, cồn, oxy già… Tất cả các dụng cụ lấy ráy tai đều được khử trùng y tế bằng hệ thống bảo đảm an toàn của trung tâm.

Một dịch vụ nổi bật khác là gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa cũng được khách hàng ưa thích khi đến trải nghiệm tại công ty. Đây là một phương pháp gội đầu kết hợp giữa nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông cùng với các động tác massage toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ, lưng, giúp khai thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, thư giãn gân cốt và ngủ ngon hơn.  Đồng thời, không chỉ giúp tinh thần thư thái và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc, massage còn giúp làm sạch da đầu và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Với thế mạnh là dưỡng sinh đông y, công ty mang đến dịch vụ massage cổ vai gáy kết hợp giữa dược liệu đông y và phương pháp chăm sóc sức khỏe giúp đả thông kinh lạc đem lại sức khỏe, sắc đẹp cho quý khách hàng. Với tinh chất thảo dược chiết xuất 100% từ tự nhiên, không hóa chất, qua đôi bàn tay khéo léo của kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khơi dậy nguồn năng lượng tiềm tàng và đánh thức mọi giác quan của bạn.   

Một khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ đã phải thốt lên rằng: Cảm nhận của tôi khi lần đầu đến đây là được đắm mình trong dòng nước mát lành, làn hơi ấm nóng, hương thơm thảo dược giúp tinh thần sảng khoái, thả lỏng cơ thể cùng những giai điệu nhạc du dương để được tĩnh tâm qua các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và masage cổ, vai, gáy hay thích thú với việc lấy ráy tai thư giãn Trung Hoa.

Dịch vụ đào tạo chuyên sâu

Chị Nguyễn Thị Nhung- Giám đốc Công ty CP dịch vụ và giải trí KVP cho biết, song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng, công ty còn mở các lớp dạy và bồi dưỡng tay nghề cho các học viên tại số 36 Văn Cao. Ngoài ra, đơn vị còn liên kết với một số trung tâm giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ Hải Phòng để đào tạo và giới thiệu việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ của công ty để hoạt động trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đại diện lãnh đạo công ty cam kết thu nhập cho học viên sau khi ra nghề và làm việc tại công ty có mức thu nhập 15 triệu đồng/ tháng và có chỗ ăn ở cho học viên ở xa cùng các chế độ phúc lợi lớn, thưởng theo tháng cho các nhân viên xuất sắc.

Sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, căng thẳng hay đơn giản bạn chỉ muốn quây quần bên gia đình, người thân và bạn bè, cùng nhau chơi, cùng nhau thư giãn, chia sẻ những câu chuyện buồn, vui thường nhật, thưởng thức những món ăn tuyệt hảo thì Công ty CP dịch vụ giải trí KVP chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua tại thành phố Hải Phòng.

Công ty CP dịch vụ giải trí KVP có địa chỉ kinh doanh tại số 104 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng với thương hiệu nhận diện “ĐÀO NHĨ THÀNH ĐÔ”. Website:https://daonhithanhdo.com/Email:daonhithanhdo@gmail.com/Hotline: 0965.592.6666. Khi đến với công ty, khách hàng sẽ trải nghiệm các dịch vụ như: lấy rái tai hoàng cung, massage thư giãn và massage dưỡng sinh đông y do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản thực hiện.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông