Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Hải Phòng 300 triệu đồng

15:30 24/03/2020

Cuộc chiến với dịch Covid-19 trên toàn cầu, cả nước nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng đang ngày càng gian nan, nhiều thách thức. Điều đó cũng đồng nghĩa, các bác sỹ, y tá, lực lượng vũ trang, các cấp chính quyền từ Trung ương tới địa phương phải gồng mình chống dịch. Thời điểm hiện tại cũng đã ghi nhận một số trường hợp là bác sỹ, nhân viên y tế có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, cho thấy diễn biến dịch ngày càng phức tạp.

 

 Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong luôn chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội với thành phố

Tại Hải Phòng cũng có hàng nghìn lượt người cách ly tại các cơ sở y tế, quân đội, trường nghề, ký túc xá… và thành phố luôn đảm bảo các điều kiện sinh hoạt, ăn ở thuận lợi cho công dân tại khu vực cách ly.

Nhằm chung tay chia sẻ với thành phố trong công tác phòng chống dịch, vừa qua, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp, một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm ống nhựa, đã ủng hộ Hải Phòng số tiền là 300 triệu đồng. Cùng với những nghĩa cử cao đẹp của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm khác, mong rằng Hải Phòng cùng cả nước sớm đẩy lùi được dịch Covid-19.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông