Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Khánh thành Cầu nối yêu thương số 48 tại tỉnh Tiền Giang

15:55 11/03/2020

Nằm trong chương trình mục tiêu phấn đấu xây dựng chiếc cầu thứ 60 trong năm 2020 để hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập công ty (1960-2020), sáng 8-3 vừa qua, tại Ấp Hậu Phú 1, xã Hậu Mỹ Bắc A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã phối hợp với chính quyền địa phương, Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm, Nhựa Tín Kim-Tín An tổ chức khánh thành Cầu nối yêu thương số 48. Tham dự lễ khánh thành có ông Nguyễn Ngọc Tâm-Phó Tổng Nội chính Nhựa Tiền Phong phía Nam.

 

 Cầu Nối yêu thương số 48 hoàn thành sẽ giúp hơn 400 hộ dân tại Ấp Hậu Phú 1 đi lại thuận tiện hơn

Cầu nối yêu thương số 48 có chiều dài 30m, rộng 3,3m, tải trọng cho phép là  2,5 tấn, bắc qua kênh Một Thước, được khởi công từ ngày 12-1-2020 với tổng kinh phí là 235 triệu đồng, trong đó địa phương đối ứng 50 triệu đồng, còn lại là của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và các tổ chức, cá nhân ủng hộ.

Cầu nối yêu thương số 48 hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần giúp cho hơn 400 hộ dân trong khu vực ấp Hậu Phú 1 đi lại thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy các hoạt động giao thương, buôn bán với các vùng lân cận.

Đặc biệt, cầu sẽ rút ngắn khoảng cách đến trường cho các em học sinh tại điểm trường Kinh Tám trên địa bàn và cũng giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi không có thời gian đưa-đón con em, nhất là vào mùa mưa, nước nổi. 

Đại diện các tổ chức trao quà cho các em học sinh nghèo tại địa phương 

Được biết, nhiều năm nay người dân tại địa phương đi lại giữa hai bên bờ kênh chủ yếu bằng cầu tre hay còn gọi là cầu khỉ, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. 

Cũng tại lễ khánh thành cầu, đại diện các tổ chức đã trao quà cho các em học sinh thuộc hộ nghèo tại địa phương. 

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông