Công ty CP Shinec, các doanh nghiệp trong KCN Nam cầu Kiền gửi thư cảm ơn tới Công an thành phố và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH

10:33 17/08/2022

Công ty CP Shinec, các doanh nghiệp trong KCN Nam cầu Kiền vừa gửi Thư cảm ơn và Chúc mừng 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2022) tới Công an thành phố và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và các lực lượng Công an thành phố phối hợp Công ty CP Shinec diễn tập PCCC và CNCH

.Trong Thư cảm ơn có đoạn viết: Thời gian qua công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn khu công nghiệp Nam cầu Kiền, huyện Thủy Nguyên nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn của Công an thành phố và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, mang lại những kết quả tích cực, việc thực hiện trách nhiệm về PCCC của người đứng đầu cơ sở ngày càng nghiêm túc hơn góp phần phòng ngừa cháy nổ xảy ra, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thành phố đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, trong đó nổi bật là Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Núi Đèo thường xuyên phân công cán bộ phụ trách bám sát địa bàn hướng dẫn nghiệp vụ PCCC và CNCH, tổ chức kiểm tra an toàn PCCC các cơ sở thuộc diện quản lý đồng thời chủ động phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an huyện Thủy Nguyên và Đội PCCC chuyên ngành khu công nghiệp Nam cầu Kiền tổ chức chữa cháy kịp thời, hiệu quả các vụ cháy mới phát sinh tại các cơ sở và khu vực lân cận, trong 03 năm gần đây trong khu công nghiệp có xảy ra một số ít vụ cháy, thiệt hại không đáng kể.

Trong năm 2020, tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn nên ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của Cụm cơ quan doanh nghiệp an toàn PCCC Nam cầu Kiền, một số doanh nghiệp trong Cụm xin rút không tham gia nữa. Tại thời điểm đó đơn vị cụm trưởng đã báo cáo xin ý kiến Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Núi Đèo đã không quản ngại thời gian, linh hoạt, sáng tạo, chủ động và quyết liệt trong công tác xây dựng phong trào Toàn dân PCCC, với phương châm “4 tại chỗ” trong công tác PCCC, đã tiến hành nhiều biện pháp huy động sức mạnh tông hợp của các doanh nghiệp tham gia công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở phổ biến kiến thức, hướng dẫn chuỵên môn nghiệp vụ về PCCC và CNCH nhằm nâng cao ý thức tự giác thực hiện các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp.

 Cán bộ, chiến sỹ đã phát huy tinh thần xung kích, hết mình vì công việc, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hướng dẫn mô hình Cụm cơ quan doanh nghiệp an toàn PCCC Nam cầu Kiền hoạt động sôi nối trở lại, thiết thực và hiệu quả.

Đặc biệt trong tháng 7/2022, KCN Nam cầu Kiền triển khai tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại nhà xưởng 2 - Công ty TNHH Vinatic Hải Phòng, quy mô cấp Giám đốc Công an thành phố. Phương án diễn tập đã huy động một lực lượng lớn về phương tiện và nhân lực tham gia diễn tập của toàn thành phố như: Nhân lực của đội KV5, Đội 3, Đội 4, PH10, KV1, KV2, PC07, Công an huyện Thủy Nguyên, An Dương, Hồng Bàng, Lực lượng chuyên ngành KCN Nam cầu Kiền, Nomura, Tràng Duệ..., các lực lượng cứu thương, y tế, phục vụ hậu cần... Phương án cũng đã huy động 1-2 xe chữa cháy chuyên dụng, xe thang, xe cấp cứu, máy bơm tăng áp, bình bột, và nhiều phương tiện khác...

Với những kết quả trên thay mặt Ban lãnh đạo Công ty CP Shinec; các doanh nghiệp trong KCN Nam cầu Kiền xin được gửi lời cảm ơn và tri sâu sắc đến lực lượng PCCC-CNCH nói chung của TP Hải Phòng.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2022), xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an thành phố Hải Phòng cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông